51

16 3 0
                                    

Chương 51 lễ vật

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

Cùng lần trước đứng ở bên ngoài chờ bất đồng, đem trong tay dẫn theo bịt kín bình đặt ở cửa, Uchiha Izuna nhấc chân mại tiến vào. Tung bay vạt áo mang theo gió nhẹ, đối diện đại môn ánh nến đồng thời về phía sau ngã xuống.

Giày bên cạnh dính bùn đất, trên vạt áo treo thảo diệp. Nhưng hắn không chút nào để ý, như cũ làm theo ý mình ở bên cạnh đoan chính ngồi quỳ đi xuống.

Saki ánh mắt ở bùn đất cùng trên lá cây vừa chuyển mà qua, không có theo tiếng. Quay đầu lại nhìn lên tổ tiên bài vị, nàng nhắm mắt tạo thành chữ thập, mặt ngoài bình tĩnh, không có hiển lộ ra quá mức rõ ràng cảm xúc.

Bấc đèn nằm ở đèn dầu thiển trản, bị vê ra tới một tiểu tiết mềm oặt đáp ở thiêu đến đen nhánh bên cạnh thượng, vô lực nhưng quật cường nâng lên đậu đại ngọn lửa.

Ngẫu nhiên có phong từ cửa thổi vào, ở phòng trong tàn sát bừa bãi một phen đi ra ngoài. Không đếm được màu cam ngọn lửa ở phong thế uy áp hạ ngã trái ngã phải, cuối cùng lại ở dầu thắp dựa vào hạ đứng thẳng thân mình.

Ngọn lửa chiếu sáng lên quầng sáng ở Saki giơ lên trên mặt qua lại du tẩu, cũng không có làm nàng lộ ra thêm vào biểu tình.

Một lát sau, Izuna thanh âm ở bên cạnh vang lên. Giờ mềm mại thanh tuyến bị thời gian mài giũa đến trong trẻo du dương, giống như hơi hơi nhô lên hầu kết giống nhau, lại một lần cho thấy khi còn bé đồng bọn đã trưởng thành vì một người thân cao thể kiện thành niên nam tính. ( chú 1 )

“Ta hôm nay sáng sớm liền tới đến Thần Xã, tiếp đãi không ít bởi vì nghe đồn tiến đến bái tế tộc nhân. Đại gia đều không ngoại lệ hướng tổ tiên khẩn cầu vận may, có thể đạt được hắn trị hạ thần minh lọt mắt xanh.”

“Ngày thường ít có hỏi thăm địa phương đột nhiên nhiều ra một đám người, mục đích minh xác, không hề che lấp khẩn cầu đột nhiên xuất hiện thần bí thần minh. Vì đề cao tỷ lệ, liền chán ghét thanh khiết vệ sinh đều cướp làm.”

Nói tới đây, Izuna cười khẽ thanh, cố tình thả chậm hơi thở tràn ngập không chút nào che giấu trào phúng ý vị.

“Ngươi cho rằng bọn họ rốt cuộc suy nghĩ cái gì đâu?”

“Hướng tổ tiên cầu phúc thực bình thường. Là người đều sẽ có làm không được sự, khẩn cầu trợ giúp cùng chúc phúc, cũng không buồn cười.” Saki bình tĩnh trả lời đưa ra vấn đề.

“Là nhấc không nổi đao, vẫn là giết không được địch nhân, hay là là bởi vì nhát gan, sợ hãi tử vong? Ngươi cảm thấy đâu?”

“Sợ hãi tử vong lại không phải thực mất mặt sự.”

Saki vẫn là không mở mắt ra. Izuna chuyển hướng phía bên phải, tay trái chống ở bên cạnh người, nhỏ vụn mảnh dài bím tóc từ vai trái rũ xuống, ngữ khí nhẹ nhàng hỏi: “Kia Saki sợ hãi tử vong sao?”

“Không sợ.”

“Vậy ngươi ở sợ hãi cái gì?”

Cảm giác được không thuộc về chính mình hơi thở nhanh chóng tới gần, Saki mở choàng mắt. Izuna mỉm cười khẽ vuốt nàng má phải, che kín vết chai bàn tay dán non mịn da thịt chậm rãi hướng về phía trước, mạnh mẽ tách ra trên trán tóc mái, đem màu xám trắng vết sẹo bại lộ ra tới.

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ