Chương 82 chương 82
Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư
Horikawa Kunihiro pha chịu Saniwa tín nhiệm, hai bên đều quay lại tự nhiên. Canh giữ ở các góc tiểu đoản đao nhóm nhìn hắn một cái liền cho đi.
Ichigo Hirofuri đang ở thiên thủ các lầu hai cùng đồng liêu nhóm dùng cơm. Tóc ngắn wakizashi thiếu niên cung kính đôi tay trình lên thư tín. Hắn lấy ra khăn tay rửa sạch một chút, mới vừa rồi tiếp nhận.
“Chúng ta cơ quân lại có cái gì kinh thế hãi tục chủ ý?” Mikazuki Munechika buông chiếc đũa, tò mò nhìn qua đi.
“Còn hảo, chỉ là thúc giục hạ thẩm vấn sự.”
Mikazuki Munechika vỗ tay cười to. “Thật tốt quá. Còn tưởng rằng lại có tân điểm tử. Này vừa ra ra, đều mau bài đến năm sau.”
“Ichigo ca, năm nay chúng ta liền ở bên ngoài chúc mừng tân niên sao?” Hirano Toshiro có chút chờ mong hỏi.
Ngồi ở một bên uống trà Uguisumaru chọn cái viên đệ trong tay hắn, hỏi: “Ai lưu lại, ai trở về?”
Ichigo Hirofuri thở dài, hắn tất nhiên là đến lưu lại. “Ngươi cùng Mikazuki-dono, nhìn xem ai hồi Honmaru tọa trấn. Heshikiri Hasebe không ở, Kogarasumaru-dono khả năng không quá quen thuộc tục vụ thao tác.”
Bị điểm danh hai người cho nhau nhìn thoáng qua, từ đối phương trong mắt nhìn ra đồng dạng chưa thế nhưng chi ngôn —— bọn họ cũng không am hiểu tục vụ a. Không đều là bị bức ra tới sao.
Rốt cuộc vẫn là Mikazuki Munechika càng có lười biếng kinh nghiệm, lập tức tỏ vẻ: “Chủ nhân ở đâu ta ở đâu.”
Uguisumaru chậm một bước, đầy mặt không thể tưởng tượng. Hirano trong miệng tắc viên, chỉ có thể giương mắt nhìn. Hắn huynh đệ Maeda Toshiro thế hắn đem nói ra tới. “Còn có thể như vậy……”
“Ai nha nha ~ ta cái dạng gì a?”
Ichigo Hirofuri mặt vô biểu tình che ở đệ đệ trước người. “Thỉnh không cần lấy ta đệ đệ nói giỡn, Mikazuki-dono.”
“Ha ha ha ha. Lão nhân gia ngẫu nhiên cũng tưởng thả lỏng một chút tâm tình. Đáng tiếc, Tsurumaru-dono không ở, thiếu rất nhiều lạc thú đâu. Nói, ngươi có cùng chủ nhân đề qua Tsurumaru hiện tại ở đâu sao?”
Ichigo Hirofuri trầm mặc.
Tsurumaru Kuninaga ở Senju gia.
Mọi người đều ở Uchiha, liền hắn đặc biệt không giống nhau.
Chỗ nào không hảo chạy, chuyên môn chạy tới chủ nhân đối thủ một mất một còn gia, còn ngôn chi chuẩn xác muốn cùng ngày xưa đồng bạn cho nhau bẻ đầu……
Phía trước là không thu đến tin tức, Heshikiri Hasebe truyền tin lại đây sau, đại gia nhất trí cảm thấy không thể tưởng tượng. Ngày xưa liền biết hắn thích tìm đường chết, không nghĩ tới thay đổi cái tân địa phương, cư nhiên bắt đầu dẫm lên điểm mấu chốt bạch hạc lượng cánh.
“Đợi chút hồi âm đề một bút.”
“Nói cái gì?” Tuần phòng Shinsengumi đao kiếm nhóm đã trở lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngày
FanfictionTác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư Lại lần nữa nhắc nhở! Thỉnh xem văn án a! Chương 64 đều là nhân vật phân tích, đảo V vô pháp khóa. Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Tân v...