153

10 2 0
                                    

Chương 153 chương 153

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

“Chịu đựng được sao?”

Chính phương bắc bạch quang truyền ra băng lãnh lãnh dò hỏi.

“Không thành vấn đề.”

Hikaku tinh thần rung lên, đến từ xứng đao trợ giúp làm hắn khôi phục không ít, tuy rằng hắn chưa từng lơi lỏng, nhưng trong lòng không thể tránh khỏi hiện ra khôn kể nghi vấn.

Đao kiếm tsukumogami —— là có thể cung cấp phụ trợ thần linh sao?

Nội tâm nghi vấn không kịp được đến giải đáp, mộc độn bao phủ trong phạm vi, hắc tuyệt thân ảnh ở phấn hoa trung như ẩn như hiện.

Cần thiết nhân cơ hội này đem nó bắt được!

Ở đây bốn người khó được đạt thành nhất trí.

“Hashirama! Ta đem nó bức qua đi! Chuẩn bị phong ấn!”

Đốm lại lần nữa bốc cháy lên trên người chakra, màu lam Susanoo một lần nữa xuất hiện. Lần này vì bảo đảm tinh chuẩn, hắn cố tình đem Susanoo lớn nhỏ khống chế ở nửa người, tất cả khôi giáp song kiếm lại chưa từng giảm bớt.

Mikazuki thân đao ở không trung lượn vòng một vòng, hóa thành kim sắc nguyệt mang hướng hắn dấn thân vào mà đi.

Huyền nguyệt giống nhau đồ trang sức xuất hiện ở mũ giáp thượng, cấp uy nghiêm chakra người khổng lồ bằng thêm một mạt thần bí khó lường.

Huyền nguyệt xuống phía dưới phóng ra ra sáng ngời cột sáng, giữa không trung hắc tuyệt bị cột sáng đâu đầu bao lại, thân hình biến ảo lâm vào cứng còng.

Đốm rút ra song kiếm, cao cao giơ lên, dùng sức xuống phía dưới đâm tới.

Ở song đao bức bách hạ, hắc tuyệt đánh mất cuối cùng một tia chạy ra khả năng tính. Nó phẫn hận mắng, lời nói dơ bẩn khó có thể lọt vào tai.

Hashirama đánh ra phía sau lập thức đại quyển trục, giống lăn thảm giống nhau hướng hắc tuyệt phía dưới phô qua đi.

Quyển trục dùng mặc viết phong ấn thuật thức từng cái sáng lên, tản mát ra khó có thể ngăn cản hấp lực, đem phía trên hắc tuyệt hướng quyển trục lôi kéo.

Hắc tuyệt tê thanh thét chói tai, liều mạng giãy giụa. Dày đặc oán niệm cơ hồ hóa thành thực chất, đem Hashirama phong ấn quyển trục đều nhiễm đen.

“Hashirama!” Đốm rống giận.

Đừng ở chỗ này loại thời điểm bày ra ra không đáng tin cậy một mặt a.

Kỳ quái chakra tính chất. Tobirama nheo lại mắt, nhắc nhở nói: “Âm độn cùng dương độn kết hợp thể. Các ngươi hai cái đồng thời ra tay thử xem.”

“Dư lại các ngươi hai cái, chịu đựng được sao?” Hashirama nghiêm túc hỏi.

Nếu đốm lại triệt tay, Tobirama cùng Hikaku có thể duy trì được Tứ Xích Dương Trận sao?

“Ta không thành vấn đề.” Hikaku lời ít mà ý nhiều cho thấy lập trường.

“Ân.” Tobirama nhìn mắt hắn bên kia. Sơ rũ bối đuôi ngựa Hikaku nhìn qua cùng người nào đó cực kỳ tương tự.

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ