199

19 2 0
                                    

Chương 199 chương 199

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

Cuối cùng Saki vẫn là cự tuyệt linh hào dược tề, nàng tỏ vẻ muốn lại suy xét một đoạn thời gian.

Tobirama phi thường lý giải, đem dược tề thu lên.

Nàng rất rõ ràng chính mình sở dĩ có thể thành thạo xử lý này một đại sạp chuyện phiền toái, rất lớn trình độ thượng đều đến dựa vào tuyệt đối vững vàng tâm thái.

Trước kia chính mình cũng không phải cái tự chủ cường người a ——

Nàng thở dài, không được xin lỗi.

“Thực xin lỗi, thật sự thực xin lỗi. Ngươi vất vả lâu như vậy, ta lại……”

Ta lại sợ hãi, sợ hãi không có trùng hỗ trợ, không có thần thụ duy trì, chính mình liền không đúng tí nào.

“Minh bạch. Yêu cầu thời điểm tới tìm ta là được.”

Tobirama cúi xuống thân, ở nàng giữa mày lưu lại một hôn. Lửa nóng xúc cảm xua tan dược bình mang đến lạnh lẽo.

Saki nhón chân, trở tay ôm đi lên.

Nàng ở do dự, theo bản năng tìm kiếm càng bền chắc chống đỡ. Tobirama ôn nhu đem người ôm chặt, thấp giọng trấn an người yêu khẩn trương cảm xúc.

“Không quan hệ, không cần xin lỗi. Ngươi không có làm sai. Ta sẽ vẫn luôn bồi ngươi, vẫn luôn vẫn luôn bồi ngươi.” —— bất cứ lúc nào chỗ nào.

Hắn hơi hơi hạp đôi mắt, dán ở bên hông tay sờ đến một phen hình dạng và cấu tạo quen thuộc kunai. Kunai trên tay cầm có khắc hắn quen thuộc Phi Lôi Thần đánh dấu.

Đệ Nhị lưu lại di sản, phát động điều kiện tương đồng, đến mục đích địa lại mơ hồ không rõ.

Trừ bỏ minh xác chỉ hướng chính mình kia một cái, còn cất giấu một khác điều ẩn nấp thông đạo. Thông đạo cuối liên tiếp lệnh nhân tâm giật mình, giống như thần thụ nơi sơn động giống nhau thâm thúy địa phương, thần bí mà to lớn.

Phụ thân từng hướng hắn miêu tả quá kỳ tích phản hồi chi lữ. Tuy rằng đôi mắt bị che khuất, nhưng kia to lớn đến mức tận cùng, lại rất nhỏ đến mức tận cùng cảm giác lại thật sâu ấn vào hắn trong đầu.

“Ngươi thật sự kiên trì muốn nàng sao? Có thể cùng thần thụ câu thông, có thể triệu hoán hư ảo con sông xuyên qua thời không đã không còn là người, là bán thần a. Liền tính cái này bạch tuyệt trái cây thật có thể khởi đến tác dụng, nàng sẽ nguyện ý đem đạp lên thành thần cửa chân thu hồi tới sao?”

Từ mẫu thân qua đời sau, ba cái hài tử vẫn là lần đầu tiên ở phụ thân trên mặt nhìn đến sầu lo biểu tình.

Itama trợn to mắt, không dám nói lời nào, lỗ tai dựng đến cao cao, muốn nghe nhị ca như thế nào thuyết phục phụ thân. Nếu nhị ca đều không được, kia hắn, hắn còn có cơ hội sao?

Hashirama trong chốc lát nhìn xem phụ thân, trong chốc lát nhìn xem đệ đệ, có tâm thế hai người giải thích vài câu. Nhớ tới chính mình khi còn nhỏ ai quá ra sức đánh, hắn không hy vọng đã trưởng thành đệ đệ lần đầu tiên biểu hiện ra chính mình nguyện vọng khi cùng phụ thân nháo phiên.

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ