21

31 5 0
                                    

Chương 21 cáo biệt

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

“Ngươi không được!”

Izuna không chút nghĩ ngợi im bặt phủ định.

“Vì cái gì ta không được?”

Saki lần này là thật sự sinh khí.

“Naori là song câu ngọc đều có thể, dựa vào cái gì ta tam câu ngọc đều không được!”

Bởi vì nhân gia thể thuật cùng nhẫn thuật đều thực hảo, mà ngươi chỉ biết chữa bệnh nhẫn thuật.

Không.

Không phải nguyên nhân này.

Bởi vì hắn không hy vọng Saki tiếp xúc đến huyết tinh cùng tàn nhẫn. Tưởng tượng đến nàng sẽ ngã vào chính mình nhìn không tới địa phương, Izuna liền nhịn không được tưởng hủy diệt gì đó xúc động.

Hắn hít sâu một hơi, bình phục hạ trong lòng lửa giận, nhắm mắt lại tự hỏi, nên như thế nào thuyết phục Saki bình tĩnh lại.

Chiến tranh thật sự không phải như nàng tưởng tượng như vậy dễ dàng. Chiến tranh thương tổn không chỉ có là thân thể, đối với tình cảm phong phú Uchiha tới nói, tâm lý bị thương càng vì nghiêm trọng. Nếu không phải bởi vì nghĩ đến còn có yêu cầu bảo hộ tồn tại, trong nhà còn có người chờ, rất nhiều tộc nhân đã sớm hỏng mất.

Ở trong tộc, hắn còn có thể bằng vào chính mình thân phận cùng thực lực áp chế những cái đó đối Saki đầu lấy khác tâm tư tầm mắt. Một khi đi đến chiến trường, chính mình muốn hỗ trợ điều phối các nơi công kích trận thế, còn muốn nhìn thẳng quỷ kế đa đoan Senju Tobirama……

Không thể tưởng, tưởng tượng liền kìm nén không được bạo ngược cảm xúc.

Izuna che lại đôi mắt, cảm giác hốc mắt chung quanh mạch máu nhất trừu nhất trừu nhảy lên, huyệt Thái Dương độ ấm tốc độ bay lên, mau đem hắn lý trí hoàn toàn giảo toái.

Một con lạnh lẽo tay dán đi lên.

Saki mặt mang ưu sắc, dán sát vào hắn huyệt Thái Dương. Nàng gặp qua loại bệnh trạng này.

Không ít từ trên chiến trường lui ra Uchiha nhóm đều sẽ có đau đầu bệnh trạng.

Ngón tay gian lóng lánh khởi mỏng manh điện lưu, thật cẩn thận kích thích con mắt bên cạnh cơ bắp đàn cùng thần kinh.

Sharingan là Uchiha vì này tự hào cường đại huyết kế, lại như thế nào cẩn thận đều không quá. Nàng lúc trước muốn làm thực nghiệm thời điểm, mặc dù là đôi mắt bị thương tộc nhân đều không muốn làm nàng đụng chạm, cuối cùng chỉ có thể chính mình lăn lộn chính mình.

Izuna thả lỏng nằm đi xuống, nhắm mắt lại, tùy ý Saki tùy ý làm.

Một lát sau, hắn nhắm mắt lại nói: “Ta cẩn thận nghĩ nghĩ, ngươi nói có đạo lý. Chỉ là tình huống hiện tại không cho phép chúng ta cải biến quá lớn. Một ít tốt thi thố có thể đi trước thí nghiệm một chút.”

“Ngươi đồng ý lạp!” Saki vui vẻ giữ chặt cánh tay hắn.

“Không có.” Izuna tưởng mở mắt ra, hảo hảo nói nói, không dự đoán được một khối lạnh lẽo vải dệt lại che lại tầm mắt.

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ