Chương 95 chương 95
Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư
Ichigo Hirofuri thất hồn lạc phách rời khỏi lầu 3, Uguisumaru nhìn theo hắn thân ảnh biến mất ở ngoài cửa, quay đầu đối Mikazuki Munechika nói: “Ngươi nói được có đạo lý. Chúng ta đích xác không nên đem chủ nhân coi như vô tri người đối đãi. Nhưng là Mikazuki a……”
Uguisumaru bình tĩnh nhắc tới bên hông trường đao, “Nếu nàng thương tâm, hối hận, dẫn dắt chủ nhân đi lên lạc lối chịu tội sở hữu nhận đều không thể thoái thác. Mà ngươi cho là thủ phạm chính.”
Ở so với chính mình càng lớn tuổi tsukumogami trước mặt, Mikazuki Munechika gật đầu xưng là. “Ta chắc chắn tự hành đao giải.”
“Tốt nhất không có ngày này.”
Bằng không bọn họ liền tính tập thể tự sát cũng vãn hồi không được chủ nhân đi nhầm vận mệnh.
Uguisumaru trầm mặc rời đi. Hắn vốn là không phải thích quản sự tính cách, trừ bỏ đã chiết ở thời không gió lốc huynh đệ, cũng cũng chỉ có từ ấu tiểu khi liền khởi động Honmaru tiểu chủ nhân làm hắn nhớ trong lòng.
Mikazuki tâm tư quá sâu. Hắn phân biệt không ra mới vừa rồi kia phiên lời nói đến tột cùng vài phần thật, vài phần giả. Còn có Tsurumaru Kuninaga, một mình một nhận bên ngoài du đãng, càng làm cho người không hiểu ra sao.
Nhân thủ vẫn là quá ít. Đều là vì chủ nhân, thủ đoạn bàn tính lại các không giống nhau. Vì tránh cho nhân cá nhân thiên hảo, quá độ tả hữu chủ nhân quyết định, có lẽ hẳn là lại từ Honmaru phóng chút nhận ra tới.
Uguisumaru trở lại chính mình chỗ ngồi, đều là ngự vật tổ Hirano Toshiro đúng lúc cho hắn tục thượng ôn hảo nước trà. Màu trà đôi mắt ảnh ngược ở ly trung, phảng phất bị hòa tan ở bên nhau, gợn sóng bất kinh.
Hắn đề bút viết xuống một phong thơ, đem Hirano hô lại đây. “Đem này phong thư đưa đến Higekiri-dono trong tay. Chú ý không cần bị mặt khác nhận phát hiện.”
Hirano có chút kinh ngạc, “Ichigo ca cũng không biết sao?”
Uguisumaru khẽ lắc đầu, xem ra Ichigo sau khi rời khỏi đây không có trở về công tác. Hắn tâm loạn. “Hắn ở nghỉ ngơi. Bên này công tác quá nhiều, thỉnh Minamoto thị đao tới giúp một chút.”
Hirano nhất quán thực sùng kính chiếu cố chính mình thái đao Uguisumaru, rất dễ dàng mà đã bị cái này giải thích thuyết phục. Tiểu đoản đao dùng sức gật đầu, đối với thế Uguisumaru đại nhân làm việc thực vui vẻ, gương mặt trướng đến đỏ bừng.
Hắn nghiêm túc tỏ vẻ chính mình nhất định không phụ gửi gắm.
Uguisumaru sờ sờ tóc của hắn, “Việc này không nên chậm trễ, mau đi đi.”
Chờ đến người đi rồi, hắn cúi đầu, vuốt ve lòng bàn tay chén trà, lại lần nữa cân nhắc khởi Mikazuki để lộ ra tin tức. Hắn trực giác Mikazuki không có đem nói cho hết lời chỉnh, hắn nhất định còn che giấu chút cái gì. Có lẽ, đến tự mình đi thấy chủ nhân một mặt mới có thể xác định.
Vòng qua sở hữu tầm mắt, tiểu đoản đao dọc theo tường ngoài nhảy đến thiên thủ các lầu 4 nơi. Chủ nhân ở nơi đó định ra có thể liên thông Honmaru thông đạo, ngày thường tsukumogami liền từ nơi này lui tới với lưỡng địa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngày
FanfictionTác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư Lại lần nữa nhắc nhở! Thỉnh xem văn án a! Chương 64 đều là nhân vật phân tích, đảo V vô pháp khóa. Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Tân v...