75

18 4 0
                                    

Chương 75 thịnh phóng

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

Đốm rời đi không bao lâu, một cái lưu trữ tề nhĩ tóc ngắn thị đồng lặng lẽ đi vào đại sảnh, ở trung giam vụ bên tai nhẹ nhàng nói chút cái gì.

Hắn thanh âm rất nhỏ, động tác biên độ cũng không lớn, vừa thấy chính là từ nhỏ ở quý tộc trong nhà thụ huấn lớn lên hài tử, phi thường hiểu lễ.

Uguisumaru cúi đầu nghe xong, trên mặt ý cười bỗng nhiên rồi biến mất.

Tả binh vệ sinh sợ phía trước chính mình làm ném mặt mũi, cố tình lớn tiếng vai diễn phụ. “Trung giam vụ đại nhân nghe được cái gì tin tức tốt, khó được thấy ngài như thế thoải mái.”

Hirata hội trưởng nịnh hót tươi cười cứng đờ.

Ai, cái này mông ngựa thổi đến có điểm ngạnh a. Chỉ có thể nói không hổ là dựa cạp váy quan hệ thăng lên đi vũ phu sao.

Uguisumaru đích xác thực vui vẻ, rất là khoan dung độ lượng nhìn hắn một cái, đứng lên đối mọi người tuyên bố: “Chủ nhân của ta thông tri đại gia hoa đã nở rộ, làm ta dẫn dắt đại gia đi trước vườn hoa xem xét.”

“Cảm tạ Kiyomizu thủ ban ân.”

“Thành chủ đại nhân thật là săn sóc ta chờ, thẹn nhan, thẹn nhan a.”

Có quý tộc cúi đầu, cử tay áo che mặt, phảng phất thật sự bởi vì điểm này việc nhỏ mà cảm thấy chính mình không xứng. Tả binh vệ đôi mắt đảo qua, chạy nhanh nắm lên tay áo che ở chính mình mặt trước.

Uguisumaru nhịn không được mỉm cười, lắc đầu, lãnh thị đồng dẫn đầu đi ra ngoài, những người khác dựa theo chức vị cao thấp nhất nhất đi theo sau đó.

Lưu trữ tề nhĩ tóc ngắn thị đồng trải qua ninja này một bàn khi, nhanh chóng nâng lên mắt đối bọn họ đưa mắt ra hiệu.

Tajima trên mặt tươi cười hơi lui, vỗ vỗ chân cẳng, phát ra bang bang thanh âm.

Giấu ở ống quần Sayo Samonji đã buông ra yếm khoá, tùy thời đều có thể ra khỏi vỏ.

Butsuma nghe được quen thuộc thanh âm, sắc mặt tối sầm. Hắn không mang vũ khí, chỉ bằng vào hai cái nắm tay là có thể đánh đến toàn trường người ngao ngao kêu. Bất quá vì phòng ngừa tà ác Uchiha sau lưng quấy phá, hắn tùy tay sao cái đồng chất giá cắm nến giấu ở haori hạ.

Mọi người vừa ra đi, sắc mặt liền bắt đầu trở nên vi diệu lên.

Hoa sơn viện bao gồm một cái loại nhỏ hồ cùng hồ thượng kiến trúc đàn.

Mới vừa rồi bọn họ ở trong hồ tâm uống rượu mua vui, cách khoảng cách cùng vách tường, thực sự nghe không thấy ngoại giới thanh âm. Hiện tại vừa ra tới, thật xa là có thể nhìn đến màn đêm trung các nơi bốc cháy lên ánh lửa, cùng với giáp trụ cùng đao kiếm chạm vào nhau động tĩnh.

“Uguisumaru đại nhân, này……”

“Trung giam vụ đại nhân, tiểu nhân trong nhà đột phát việc gấp, thứ tại hạ trước tiên ra khỏi hội trường.”

“Lão bà của ta đêm nay sinh hài tử, ta phải trở về bồi nàng.”

“Ta cũng là, ta cũng là.”

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ