Chương 172 chương 172
Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư
Xuyên qua tán cây gió bắc dần dần ngừng lại. Khổng lồ hơi nước ở đỉnh núi chồng chất, tầng mây không chịu nổi trọng lượng, nhan sắc càng thêm đen nhánh.
Một giọt vũ rơi xuống, ngàn vạn tích tùy theo tới.
Tobirama ném rớt kunai thượng nước mưa, hướng đỉnh núi nhìn lại. Đối diện Hikaku đỡ đầu gối, từng ngụm từng ngụm thở phì phò.
“Đáng giận!” Senju chakra quá không phù hợp lẽ thường. Hắn lau mặt, đem phúc ở trên trán tóc toàn bộ bá đến sau đầu. “Này vũ cũng là ngươi triệu hoán tới? Ngươi nên sẽ không cùng biển rộng ký kết thông linh khế ước đi.”
Tobirama nhìn hắn một cái, lắc đầu. “Không phải. Ta thủy độn chính là bình thường thủy độn, thông linh thuật chỉ có thể triệu hoán ký kết khế ước thú loại.”
Thần mẹ nó bình thường thủy độn. Bình thường thủy độn có thể một hơi thổi tắt hắn hào long hỏa sao? Sách, thật là cái cứng nhắc người. Saki rốt cuộc coi trọng hắn điểm nào.
Hikaku dùng vỏ đao khởi động chính mình, lo lắng nhìn về phía trên núi.
“Như thế nào còn không xuống dưới? Chẳng lẽ không nói hảo?”
“Không nói hảo liền sẽ không như vậy an tĩnh.”
“Nga? Chẳng lẽ ngươi thực hiểu biết nàng?” Hikaku liếc xéo hắn, ngữ khí tràn ngập hỏa, dược hơi thở.
Đối mặt Saki ca ca chất vấn, Tobirama trầm mặc trong chốc lát, quyết định từ mặt bên trả lời hắn vấn đề. Nói thật ra thương cảm tình, nói láo tiêu hao quá mức tín dụng. Thật vất vả đem đối phương chakra háo quang, không nghĩ lại kích thích người này. Cho nên không phải đánh không lại, mà là không cần phải.
“Ta hiểu biết Uchiha Izuna. Hắn tính cách quả quyết lãnh khốc, nếu thật sinh khí, kia liền nói cơ hội đều sẽ không có. Hơn nữa Saki cùng ta đề qua chính mình đao thuật vẫn là hắn giáo. Tín nhiệm người có thể nắm tay cộng tiến, nhưng chỉ có thân cận người mới có thể bị nạp với bảo hộ dưới. Lý trí thượng phản bội không thể tha thứ, nhưng Uchiha xưa nay xử trí theo cảm tính, hắn trong lòng vẫn như cũ tồn tại kỳ vọng, bởi vậy mới có thể mặc kệ Saki lên núi.”
Hikaku không tỏ ý kiến hừ một tiếng.
Nói được khá tốt, chính là một bộ sở hữu phát triển đều ở bổn đại gia trong lòng bàn tay xú thí biểu tình làm người trực giác phản cảm. Như vậy có tự tin, vậy đừng đặc biệt tăng thêm Izuna tên a. Quả thực giống muốn giết người giống nhau, nắm tay đều mau nắm nát a!
Tobirama bỗng nhiên thu hồi kunai, đem bị dây thép cắt vỡ ống tay áo thả xuống dưới.
“Đã trở lại.”
Nga! Nói hảo sao?! Không có nghe được đại động tĩnh, đó chính là hai người rốt cuộc có thể tâm bình khí hòa cho tới cùng nhau. Một bên là bạn tốt đệ đệ, một bên là thân muội muội, ngẩng đầu không thấy cúi đầu thấy, kết không thành thân, cũng không thể kết thù a.
Saki đỉnh đầu áo khoác nhảy đến gần nhất một thân cây thượng, nhìn đến phía dưới cách trạm đến rất gần hai người, vui vẻ dùng sức phất tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngày
FanfictionTác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư Lại lần nữa nhắc nhở! Thỉnh xem văn án a! Chương 64 đều là nhân vật phân tích, đảo V vô pháp khóa. Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Tân v...