4

57 7 0
                                    

Chương 4 bảo hộ

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

Về nhà trên đường, gặp được vài bát đã từng cộng sự quá đồng đội. Mọi người đều rất cao ngạo, cho nhau gật gật đầu, liền đi qua.

Không trong chốc lát tới rồi gia, Hikaku đẩy ra cắm dã cúc hoa cánh cửa, nhìn đến đặt ở cạnh cửa đá cuội, một bên cởi giày, một bên hỏi: "Tưởng đào bao lớn hồ nước?"

Saki đóng cửa lại, nghe được ca ca khôi phục bình thường ôn hòa thanh âm, khổ sở mà nhịn không được ngồi xổm xuống, đem đầu vùi ở đầu gối. Vừa rồi ở tộc trưởng gia nhịn xuống không rớt nước mắt, hồ đầy mặt đầy tay cánh tay đều là.

Nhẹ nếu vô sinh tiếng bước chân đến gần rồi nàng, ấm áp bàn tay dừng ở trên đầu.

"Nếu thật sự cảm thấy rất khổ sở, cũng có thể lấy kunai trát vài cái ca ca."

Saki đột nhiên lắc đầu.

Sao có thể? Nàng tưởng bảo hộ ca ca, như thế nào sẽ thương tổn hắn.

"Nếu là muội muội nói, bị trát vài cái cũng không thành vấn đề. Bởi vì ca ca a, chú định chính là cất chứa đệ đệ muội muội tùy hứng tồn tại."

Hikaku ngón tay cắm vào khô vàng tóc trung, đem hỗn độn thắt sợi tóc từng sợi chải vuốt chỉnh tề, phân đến hai bên, lộ ra một trương khóc đến rối tinh rối mù khuôn mặt nhỏ.

"Làm một cái không xứng chức ca ca, sinh hoạt thượng chiếu cố không chu toàn, còn có thể trở thành muội muội tưởng bảo hộ đối tượng, ta thật sự thực cảm động, thực chột dạ, thực hổ thẹn."

"Là ta làm được không tốt, mới làm ngươi như thế lo lắng. Phần cảm tình này quá trân quý, ta sẽ đem hết toàn lực đi đáp lại tâm tình của ngươi. Cho nên về sau bồi ngươi thời gian sẽ càng thiếu, ta muốn tăng thêm huấn luyện, đề cao thực lực, ở trong tộc tranh thủ đến càng nhiều lời nói quyền. Đến lúc đó, không có người dám lại đến uy hiếp chúng ta. Ngươi cũng có thể ở trong nhà vui vui vẻ vẻ đủ loại hoa, làm nấu ăn, như thế nào vui sướng như thế nào tới."

"Thức tỉnh rồi huyết kế đương nhiên thực hảo. Chỉ là ca ca càng hy vọng ngươi có thể rời xa những cái đó......"

Hikaku tạm dừng một chút, không biết nên như thế nào hướng chưa bao giờ thượng quá chiến trường muội muội miêu tả kia giống như địa ngục giống nhau cảnh tượng, cuối cùng lựa chọn một cái trừu tượng khái niệm khái quát.

"-- thù hận. Thù hận khiến người cường đại, cũng làm người điên cuồng."

Trên thế giới còn có rất nhiều so thù hận càng tốt cảm tình, tỷ như thân tình, ái, bảo hộ, hy sinh......

"Ta muội muội đáng giá càng tốt."

Hắn yêu thương chà lau rớt muội muội trên mặt nước mắt, lấy ra kunai, đem ngăn trở đôi mắt tóc tước đoản.

Saki nhắm hai mắt, cảm giác toái xử lý ở trên mặt thứ thứ ma ma ngứa đau, đột nhiên hỏi ngược lại: "Kia ca ca đâu? Ca ca không hận sao?"

Hận, sao có thể không hận.

Chết trận phụ thân, tự sát mẫu thân, đã từng cùng nhau đã làm nhiệm vụ lại không thể cùng nhau trở về đồng bạn, trong từ đường chờ đợi chiến tranh kết thúc cùng nhau hạ táng quan tài, sau núi từng mảnh từng mảnh mộ bia.

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ