Chương 94 chương 94
Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư
Sáng sớm, thiên thủ các.
Tối hôm qua không có xử lý xong công vụ quan lại không hề hình tượng ghé vào trên bàn ngủ say. Bị hơi ẩm thấm ướt nét mực khắc ở bọn họ trên mặt, hơn nữa thiên hình vạn trạng bò tư thế ngủ thế, phác họa ra một vài bức rất giống thần nhạc kịch mặt nạ gương mặt.
Izuna che lại cái mũi, ghét bỏ dùng mũi chân đem bên cạnh bàn quý tộc đồng liêu dịch khai, ở chính mình trước bàn ngồi xuống.
Đồng dạng sớm lên thị đồng Maeda Toshiro ân cần đem chuẩn bị tốt trà nóng cùng điểm tâm bưng đi lên.
Izuna dù bận vẫn ung dung đem đêm qua liền sửa sang lại tốt Sonoike gia còn thừa tài sản, cửa hàng, đồng ruộng chờ thống kê danh sách giao cho hắn, hỏi: “Hôm nay lại có cái gì chuyện phiền toái?”
Maeda Toshiro thẹn thùng cúi đầu, đem chủ trên bàn cao cao lũy xây văn kiện toàn bộ ôm lấy, đặt ở Izuna trên bàn, nhẹ giọng nói: “Thiếu thừa đại nhân hôm nay có việc không thể tới, này đó đều phải phiền toái ngài.”
“Này đó tất cả đều cho ta xử lý?” Izuna không thể tin tưởng đứng lên, cầm lấy đặt ở trên cùng bổn sách, mở ra vừa thấy: Về bên trong thành hư hư thực thực gián điệp nhân viên bước đầu tra xét cập danh lục.
“Không quá thích hợp đi.” Này cũng quá không đem chính mình đương người ngoài.
Izuna đau đầu, hắn đau đầu, tâm thái đã từ ban đầu vào thành khi nghi ngờ Kiyomizu thủ dụng tâm kín đáo chuyển biến vì hiện giờ ngu như vậy như thế nào còn không có bị bán được Yoshiwara liền quần lót đều không dư thừa hoài nghi nhân sinh trạng thái trung.
“Bởi vì là Izuna đại nhân a.” Maeda cười đến thực chân thành, đặng đặng trừng chạy tới cách vách, lại ôm đôi văn kiện sơn lại đây.
Izuna khiếp sợ. “Đây cũng là ta?”
Maeda thực ngoan gật đầu, bên tai tiểu tóc ngắn theo gật đầu động tác lắc qua lắc lại, phi thường đáng yêu.
“Trung giam vụ đại nhân hôm nay đến lượt nghỉ.”
“Tả binh vệ đâu? Không phải vừa tới vị tả binh vệ sao?”
“Tả binh vệ đại nhân ở cùng Hashirama đại nhân uống trà liêu công vụ đâu.”
Izuna hít hà một hơi. TMD! Tưởng bạo thô khẩu a! Senju bạch mao cố ý hố hắn đi!
Hắn ôm cuối cùng một tia hy vọng, hỏi: “Bọn họ đang nói chuyện cái gì?”
Senju Hashirama tốt xấu gánh Senju thiếu tộc trưởng tên tuổi, làm công năng lực hẳn là sẽ không kém đi nơi nào đi.
Maeda nghiêng đầu suy nghĩ một hồi lâu, trả lời nói: “Bọn họ ở như thế nào phái người đi khuyên bảo Izakaya không cần an bài bồi rượu qua đêm bạn nữ, làm các nàng từ hầu hạ người công tác trung giải phóng ra tới.”
Xốc bàn!
Hắn không làm!
Maeda tay mắt lanh lẹ ngăn chặn mặt bàn, tránh cho văn kiện đầy trời bay múa đồ sộ cảnh tượng, tận tình khuyên bảo khuyên nhủ: “Izuna đại nhân. Hôm nay chỉ có ngài. Thỉnh xem ở chúng ta này đó đáng thương thị đồng phân thượng, thỉnh nhất định trên đỉnh đi a! Làm ơn! Hảo tâm Uchiha đại ca ca.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngày
FanfictionTác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư Lại lần nữa nhắc nhở! Thỉnh xem văn án a! Chương 64 đều là nhân vật phân tích, đảo V vô pháp khóa. Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Tân v...