161

10 1 0
                                    

Chương 161 chương 161

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

Senju Tobirama quy vị sau, thiên thủ các công tác hiệu suất có mắt thường có thể thấy được tăng lên.

Ít nhất Saki hiện tại không cần tự mình sửa sang lại thu đi lên văn kiện, sở hữu đưa đến nàng trong tay công văn đều trải qua ít nhất hai lần sàng chọn.

Trừ bỏ Ichigo bọn họ không thể làm quyết định quan trọng sự tình, một ít thứ yếu công tác cũng bị sửa sang lại thành cũng đủ rõ ràng đồ hình trợ giúp nhanh chóng lý giải.

Saki một tay căng mặt, một cái tay khác chấp bút ở quyển trục bên phê chữa tháng này kinh phí chi ra.

Phức tạp sổ sách bị hắn dùng một trương đơn giản hình trụ biểu đồ hiện ra tới. Các hạng chi ra tỉ lệ vừa xem hiểu ngay.

Thoán đến tối cao cái kia là dân sinh loại, gắn bó một cái thành thị chi tiêu quả nhiên hao phí thật lớn.

Dựa gần bên cạnh hơi lùn một chút chính là cố ý chi ngân sách tổ kiến phòng thủ thành phố, an toàn loạn thế lập căn chi bổn.

Này một cái hình trụ đồ đừng phân thành hắc bạch hai bên, một bên là bên trong thành tuần phòng đội, bên kia là phái đến ngoài thành quân đội. Hai bên chi ra cũng không cân bằng.

Tuần phòng đội chuyển công nhân viên chức làm chính là duy trì bên trong thành trị an ổn định, mỗi ngày chi ra đi kinh phí đều hoa ở bọn họ ngày đêm không ngừng công tác thượng. Mà Higekiri bọn họ dẫn dắt quân đội liền thuộc về thuần thiêu tiền.

Nhưng là lại không thể không thiêu.

Ôm tân sưởi ấm, còn có thể thiêu bao lâu đâu?

Saki như suy tư gì chuyển nổi lên bút, một không lưu ý quên từ bút than đổi thành bút lông. Mực nước quăng nàng nửa mặt, hơn nữa quần áo, mau đau lòng hỏng rồi.

“Này nhưng như thế nào là hảo. Này quần áo nhìn liền rất quý a!”

Liền mặt đều không kịp sát, chạy nhanh cởi nhất bên ngoài một tầng xem kỹ, kết quả càng phát sầu.

Vì thể hiện thành chủ uy nghiêm, loạn bọn họ chuẩn bị quần áo đều là thượng hào tinh miên cùng tơ lụa sở chế. Vì giảm bớt mười hai đơn trọng lượng, mỗi một kiện đều thập phần khinh bạc, là dệt công dụng tâm chi tác, đơn độc giơ lên thậm chí có thể thấu quang coi vật, điệp mười tới tầng.

Nhưng mà hiện tại, tác phẩm nghệ thuật giống nhau hàng dệt bị mực nước một tầng lại một tầng thấm tới rồi nhất đế.

Lột ra cổ áo vừa thấy, bả vai so sắc mặt còn muốn hắc.

Lần trước Jirou-tachi nói như thế nào? Giống như một kiện liền có thể cung người thường một nhà một năm sinh sống.

Saki mặt đều sầu tái rồi, chạy nhanh ôm quần áo bò dậy, lén lút chạy đến bên cạnh phóng thu tàng phẩm tiểu cách gian, nhảy ra một cái dùng để đương trấn trạch siêu cấp đại bình hoa, đem bên ngoài quần áo đều cuộn cuộn ném vào đi.

Nhét vào một nửa, còn có rất nhiều trống không. Vừa lúc có thể dùng để giặt quần áo. Phóng cái thủy độn đi vào, Saki nhón chân, đem đôi tay vói vào đi cấp nước tăng nhiệt độ. Thực mau mặt nước tràn ngập ra từng sợi sương trắng.

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ