Chương 54 hãm hại
Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư
Hikaku nhìn chằm chằm lãng nhẫn trang điểm nam tính, vẫn luôn nhìn hắn từ trái ngược hướng rời đi thôn.
Saki lo lắng cũng không tất yếu, thôn người đã thói quen ninja tại đây lui tới. Hắn xuất hiện cũng không có kích khởi quá lớn bọt sóng. Chỉ cần có ổn định tiệm gạo cùng đáng tin cậy dược liệu nơi phát ra, tổng hội hấp dẫn càng nhiều trang điểm kỳ kỳ quái quái đeo đao người tiến đến. Đối với bọn họ mà nói, ninja mang kunai, võ sĩ quải đao, bị chọc giận, cái nào đều có thể giết chết người.
Từ ra tay giúp hai lần vội, trong thôn tộc lão liền tìm thượng môn, lời nói nhất thiết hy vọng có thể thành lập hữu hảo hỗ trợ hợp tác quan hệ.
Hắn băn khoăn chính mình mới đến, lo lắng bị người hạ bộ, không có tùy tiện đáp ứng. Quá hai ngày, tân nhiệm thành chủ phái tới tuần tra quan, trực tiếp lãnh thôn trưởng tới cửa, lấy ra cái gọi là mộ binh lệnh, thu thập ninja vì lĩnh chủ cống hiến sức lực, giữ gìn một phương bình an.
A, này……
Này không phải buồn ngủ gặp được gối đầu —— vừa vặn tốt.
Hắn nhanh chóng đem mộ binh lệnh đưa về trong tộc, chính mình lưu tại trong thôn, lấy lãng nhẫn thân phận tiếp nhận rồi ủy thác. Nhưng Senju tựa hồ còn có điều băn khoăn, cũng không có tương quan động tĩnh truyền ra tới, ngay cả kinh doanh hồi lâu tiệm gạo đều đổi thành một người bình thường.
Nếu là lãng nhẫn, kia tránh không được muốn cùng mặt khác lãng nhẫn giao tiếp.
Một đoạn thời gian đi qua, trong thời gian ngắn thường xuyên lui tới người ngoài bị hắn nhận cái biến. Có đem nơi này đương trạm tiếp viện, mua tề tất yếu đồ vật lại vội vã đi rồi; có nghe nói tân lĩnh chủ tuần tra quan đã tới nơi này, tới rồi tìm hiểu tin tức; còn có tưởng thoát ly ninja thân phận, trộm tại đây định cư. Bọn họ ý đồ đều phi thường rõ ràng.
Chỉ có cái này kêu Domoto, nhìn đến ánh mắt đầu tiên khiến cho người mạc danh khó chịu, che che giấu giấu, một chút đều không lỗi lạc. Hắn nghe nói là làm buôn bán, đâu bán một ít thường dùng tiểu đồ vật, đều là kiếm không được tiền đồ vật, còn có nắm chắc tiến lương thực.
Hikaku cũng không phải mới đến cái gì cũng đều không hiểu, hơi chút tính tính, liền phát giác không đối —— chi lớn hơn thu. Hơn nữa đối phương thường xuyên xuất nhập Senju tiệm gạo, này ý nghĩa cái gì liền phi thường rõ ràng.
Hắn là Senju lung lạc làm thay người, lãng nhẫn, làm buôn bán, ba cái thân phận, tùy ý cắt.
Hiện tại người đi rồi, có lẽ có thể đi dò hỏi một đợt.
Cẩn thận tự hỏi một trận, nhớ tới tộc trưởng truyền quay lại tới tin tức, hắn do dự giảo phá ngón tay, nhìn máu tươi chảy ra một mảng lớn mới ôm nếm thử tâm thái kết ra thông linh chi ấn.
Hôi phát tsukumogami tay phải vỗ ngực, quỳ một gối xuống đất, xuất hiện ở sương khói bên trong.
“Heshikiri Hasebe, thời khắc vì ngài cống hiến sức lực.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngày
FanfictionTác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư Lại lần nữa nhắc nhở! Thỉnh xem văn án a! Chương 64 đều là nhân vật phân tích, đảo V vô pháp khóa. Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Tân v...