Chương 105 chương 105
Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư
Kẽo kẹt một tiếng, đại môn bị người đẩy ra. Trong môn một cái đầu tóc hoa râm lão nhân đang ở quét tước vệ sinh.
Hắn cầm mau trọc cái chổi, cung eo chậm rãi đem trên mặt đất lá rụng quét đến cùng nhau. Ngẫu nhiên có phong quấy rầy tiết tấu, cũng không buồn bực, tâm bình khí hòa một lần nữa quét khởi.
Senju Tobirama đi nhanh bước vào sân, đầy người huyết khí hướng đến người cái mũi khó chịu.
“Thuốc trị thương ở bộ phòng tủ thượng. Tỉnh điểm dùng, nơi này cũng không nhiều ít.”
“Ta tới lý do ngươi rất rõ ràng. Konoha tình thế thực nguy cấp, Đệ Nhị Raikage đáp ứng rồi kết minh, mặt bắc nham nhẫn có hắn đi kiềm chế. Ta mang còn lại Senju đem sa ẩn đuổi ra đi, mặt đông chống lại sương mù ẩn đội ngũ cần phải có thực lực người đi ngăn chặn bãi.”
“Hikaku, ngươi không thể vĩnh viễn trốn ở chỗ này đối ngoại giới chẳng quan tâm. Konoha bị đánh tan, Uchiha bị diệt tộc cũng không quan hệ?”
“A ——” Uchiha Hikaku chậm rãi đứng dậy, hắn lời dẫn đến lâu lắm, xương sống phát ra khó có thể thừa nhận kẽo kẹt thanh.
“Phản bội tín niệm, vứt bỏ tộc trưởng người có cái gì tư cách tự xưng Uchiha. Bọn họ tham niệm nhất thời bình tĩnh, đã sớm mất đi ý chí chiến đấu. Ngươi không nên cảm thấy cao hứng sao, thuần hóa thành công a? Cột sống đều bị rút ra, nào còn có thượng chiến trường dũng khí?”
“Là hổ lang thời điểm, ngươi lo lắng Uchiha sẽ phản loạn; biến thành miêu, ngươi lại ghét bỏ bọn họ không có chiến ý. Senju Tobirama, làm người không cần quá tiêu chuẩn kép.”
Hắn không phải không có ác ý toét miệng giác, trào phúng ý cười liền đầy mặt không phản ứng quá chòm râu đều che đậy không được.
“Đệ Nhị Hokage, nhiều ghê gớm. Thiên sập xuống, có cái cao nhi đứng vững. Ngươi luống cuống, vậy chính mình trên đỉnh đi a, tới tìm ta làm cái gì? Konoha chết sạch cũng cùng ta không quan hệ. Ta cũng là tội nhân, chết thì chết, không sao cả.”
Uchiha quả nhiên đều là kẻ điên……
Senju Tobirama mặt mày nén giận, đáp ở trên cánh tay ngón trỏ nhịn không được nâng lên một chút.
Một bàn tay từ phía sau đáp đi lên, đỡ cánh tay hắn, mềm nhẹ hòa hoãn thanh âm ở hắn bên người vang lên.
“Hokage đại nhân thỉnh bớt giận. Chúng ta chỉ là tới mượn địa phương nghỉ ngơi, không cần phải cùng…… Cái này Uchiha tính toán chi li.”
Mang theo mũ choàng nữ ninja nương áo choàng che đậy, gắt gao ngăn chặn Tobirama tưởng phát động nhẫn thuật tay. Saki đưa lưng về phía Hikaku, dùng miệng hình so ra một câu.
Màu đỏ sậm đôi mắt mị mị, Senju Tobirama buông lỏng ra ấn thức, trở tay cầm tay nàng.
Saki mím môi, đem người đỡ đến một bên bộ trong phòng, ngựa quen đường cũ liền tìm tới rồi đặt thuốc trị thương hộp gỗ. Hộp gỗ chỉ có một ít phơi khô thảo dược, nhợt nhạt che lại cái đáy. Trong tộc dùng ít nhất sẽ ma thành phấn, trang ở cái chai cho đại gia phát đi xuống. Hộp gỗ dễ dàng bị ẩm, căn bản không thích hợp dùng để gửi thảo dược.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngày
FanfictionTác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư Lại lần nữa nhắc nhở! Thỉnh xem văn án a! Chương 64 đều là nhân vật phân tích, đảo V vô pháp khóa. Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Tân v...