117

16 4 0
                                    

Chương 117 chương 117

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

Lão sư bản nhân trở về sau, Sarutobi Hiruzen lập tức nhường ra Hokage vị trí, thấp giọng hô: “Lão sư!”

“Vất vả ngươi.”

Tobirama tự nhiên mà vậy tiếp nhận hắn truyền đạt Hokage vây mũ, tùy tay gác lại ở trên mặt bàn. Hắn ngồi xuống sau này một dựa, hỏi: “Ai tiếp nhận ám bộ công tác?”

Utatane Koharu nhìn mắt còn không có từ khiếp sợ trung tỉnh ngộ lại đây Shimura Danzo, lại nhìn mắt mỗi đến thời khắc mấu chốt tồn tại cảm trước sau như một bạc nhược Mitokado Homura, cuối cùng nhìn mắt cúi đầu không nói Đệ Tam…… Không thể xưng hô vì Đệ Tam, lão sư thái độ đã biểu lộ hết thảy.

Nàng tiến lên một bước trả lời nói: “Trước mắt từ Danzo phụ trách.”

Tobirama lật xem trên bàn quyển trục, tìm ra lạc khoản vì Danzo mấy cái mở ra, nhanh chóng quét một lần sau, trong lòng liền có so đo.

Tổng thể mà nói, Shimura Danzo mới có thể ở ninja trung cực kỳ xông ra, trù tính chung kế hoạch, hoạt động an bài đều làm được không tồi. Chỉ trừ bỏ một chút.

Lấy ra trong đó nhất dày nặng một quyển, Tobirama tán thành Danzo trong khoảng thời gian này công tác.

“Suy nghĩ của ngươi không tồi. Ngoại địch trước mặt, vì duy trì trong thôn ổn định, Hokage đích xác yêu cầu một chi hoàn toàn nghe lệnh với chính mình đội ngũ. Nhưng là……”

Nhưng là cái gì? Danzo từ trên mặt đất bò dậy, chân cẳng còn có chút khống chế không được phát run.

Cái loại cảm giác này lại tới nữa —— bị giữa khảo nghiệm cảm giác, trả lời sai lầm cảm giác, bị trước mặt mọi người thúc giục khủng bố cảm giác.

Lúc trước hắn chính là bởi vì lựa chọn sai lầm, mất đi bị điểm vì Đệ Tam Hokage cơ hội. Hiện tại, loại này cảm giác áp bách lại tới nữa. Mà tạo thành này hết thảy như cũ là cái kia từ thực lực danh vọng thủ đoạn thượng đều làm hắn theo không kịp Đệ Nhị Hokage Senju Tobirama.

“Nhưng là Konoha kinh phí hẳn là dùng ở lưỡi dao thượng. Mitokado, trong thôn khoản thượng nhưng chi ra kim ngạch còn thừa nhiều ít?”

Cùng dò hỏi ám bộ người phụ trách khi bất đồng, Đệ Nhị trước tiên liền tìm thượng có khả năng nhất phụ trách kinh tế công tác người.

Hắn hiểu biết chính mình ba cái học sinh.

Hiruzen tính cách lớn nhất khí, nhất có đảm đương; Koharu càng am hiểu chữa bệnh nhẫn thuật, tất nhiên sẽ không từ bỏ chính mình sở trường chuyển đầu mặt khác lĩnh vực; Mitokado tính cách lãnh đạm ôn thôn, nói được dễ nghe là lão luyện thành thục, nói được không dễ nghe chính là tùy đại lưu không có chính mình chủ kiến.

Mitokado Homura ngập ngừng vài tiếng, áy náy cúi đầu. “Vừa mới tiếp nhận không lâu, còn không có thanh toán xong. Thực xin lỗi, lão sư.”

Đệ Nhị hiểu rõ gật đầu. “Sổ sách kiểm kê đích xác phi thường gian nan, ngươi một người một cây chẳng chống vững nhà, có thể lý giải.”

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ