Chương 57 bóng ma
Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư
Lần này, Uchiha tộc trưởng một hệ ba người đều đi tới thành Kiyomizu, rõ ràng bày ra rất coi trọng mộ binh lệnh ý tứ. Tuy rằng trong đó có sung làm võ sĩ tsukumogami nhóm cố tình kỳ hảo tác dụng, nhưng Tajima một người tới liền bãi, còn lâm thời nảy lòng tham đem đốm cùng Izuna cũng hô lại đây, này liền không thể không làm người nghĩ nhiều.
Thành chủ còn không có tiếp kiến bọn họ, Uchiha đã ẩn ẩn áp quá Senju một đầu. Nếu không phải cũng làm ơn bọn họ…… Senju Butsuma nghĩ rồi lại nghĩ, kiềm chế hạ giáp mặt phất thành chủ mặt mũi tâm tư, thừa dịp Uchiha đoàn người cùng các võ sĩ giao lưu thời cơ, mặc không lên tiếng cùng mặt khác nghe tin lập tức hành động gia tộc tiếp xúc lên.
Mặt khác gia tộc trường đối mộ binh lệnh cũng rất là tâm động, thông qua lời nói hiểu biết, rõ ràng không có giống Senju cùng Uchiha giống nhau, bị ủy lấy trọng trách.
Cái này làm cho Butsuma tâm tình tốt hơn một chút. Bất quá nên làm an bài vẫn là đến làm. Senju tung hoành nhẫn giới đã lâu, cũng không chỉ có bằng vào mộc độn chi uy.
Nghĩ đến mộc độn, liền nhớ tới trưởng tử Hashirama. Đứa nhỏ này chỗ nào đều hảo, chính là không biết chỗ nào dưỡng thành một khang thiên chân nhiệt tình, toàn là triều đối thủ một mất một còn một nhà khuynh đảo.
Nếu ân oán thật là dễ dàng như vậy giải trừ, hai bên cần gì phải đánh như vậy nhiều năm.
Còn hảo có Tobirama. Đứa con trai này tính cách bình tĩnh, nói chuyện làm việc so với hắn đại ca trầm ổn rất nhiều, cũng không gặp rắc rối. Có hắn phụ tá, liền tính ngày sau chính mình đã chết, Hashirama cũng làm không ra quá thái quá sự.
Butsuma giơ chiếc đũa, nhất phái trầm ngưng chi sắc.
Đối tòa tóc đen người trẻ tuổi ha ha cười, tự mình vì hắn đổ một chén rượu đẩy lại đây.
“Butsuma đại nhân suy nghĩ cái gì, còn muốn đến như thế xuất thần? Chẳng lẽ Uchiha lại làm cái gì?” Hỏi chuyện chính là một người khác, tóc nâu nâu mắt, trên mũi một đạo vết sẹo nghiêng xẹt qua, rất là dữ tợn.
“Hagoromo tộc trưởng, khó được tụ một lần, ngài cũng uống nhiều một ly.” Nói xong, tóc đen người trẻ tuổi lại đổ một ly đưa qua đi.
Butsuma phục hồi tinh thần lại, tán dương nhìn hắn một cái, giơ lên chén rượu mạnh mẽ cùng Hagoromo tộc trưởng chạm vào một chút.
“Sasuke nói đúng, khó được không cần đánh giặc, hà tất đề làm người không vui đề tài. Uống rượu, uống rượu.”
Tên là Sasuke nhỏ gầy thanh niên hơi hơi mỉm cười, biết nghe lời phải cầm lấy chén rượu thét to lên. Bọn họ Sarutobi thực lực không đủ, nhân số không nhiều lắm, chính mình cũng là vừa rồi tiếp nhận chức vụ tộc trưởng, ở Senju cùng Hagoromo hai cái đại tộc trước mặt, cần thiết muốn thận trọng từ lời nói đến việc làm. Tựa như hiện tại, Hagoromo tộc trưởng kẹp dao giấu kiếm dò hỏi lời nói, phải nghĩ biện pháp viên qua đi. Bằng không Butsuma cũng là nổi danh ngạnh tính tình, trực tiếp nháo lên, thương tới rồi thành chủ mặt mũi, còn sẽ rước lấy Uchiha chờ tộc chê cười. Ở bên tiếp khách chính mình, cũng không tránh được bị xem nhẹ. Lần này mộ binh lệnh là cái tuyệt hảo cơ hội, khó được có quý tộc ở đối đãi ninja chính sách thượng tùng khẩu, mọi người đều có tâm hảo hảo biểu hiện một phen. Liền tính ngày sau cái này thành chủ thua, chỉ cần khai quá cái này khẩu, về sau mặt khác quý tộc tưởng đổ cũng không quá dễ dàng. Đây là hiệu ứng Cửa sổ vỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngày
FanfictionTác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư Lại lần nữa nhắc nhở! Thỉnh xem văn án a! Chương 64 đều là nhân vật phân tích, đảo V vô pháp khóa. Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Tân v...