2

82 10 0
                                    

Chương 2 muội muội

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

Không trung phiếm vỏ trứng màu xanh lơ, thái dương còn không có ra tới, bán đồ ăn cửa hàng còn đều đóng lại môn. Chỉ có nhân lúc còn sớm ra nhiệm vụ tộc nhân ở cửa tập kết.

Mấy cái bảy tám tuổi tuổi Uchiha thiếu niên đang ở đội trưởng thúc giục hạ kiểm tra nhẫn cụ cùng tiếp viện, nhìn đến trong tộc rất có danh khí tộc huynh từ góc đường đi tới, sôi nổi hướng hắn gật đầu ý bảo.

Dẫn đầu đội trưởng là năm nay từ trước tuyến lui ra tới đại Uchiha, thực lực cao cường, kinh nghiệm phong phú, tương so những người khác, phi thường có kiên nhẫn. Điểm này rất quan trọng, là chọn lựa dẫn dắt thấy huyết nhiệm vụ đội trưởng quan trọng chỉ tiêu.

Vừa thấy đội trưởng, Hikaku liền minh bạch bọn họ nhiệm vụ lần này tính chất. Nếu đặt ở ngày thường, hắn sẽ hơi chút cổ vũ hai câu. Nhưng là Saki ở chỗ này.

Cho nên, đối mặt bọn hậu bối chủ động kỳ hảo, hắn chỉ là nhấp nhấp môi, đem muội muội hướng lên trên lấy một chút.

Saki từ hắn vai sau vươn một cái lông xù xù đầu, cười tủm tỉm cùng đại gia phất tay chào hỏi.

“Sớm nha! Setsuna ca, Wasuke ca, Daisuke ca. Nagai thúc, lần này lại là ngươi mang đội nha.”

Thanh thúy thanh âm hòa tan trước khi xuất phát khẩn trương không khí, Uchiha Nagai mày thoáng buông lỏng ra một ít.

“Là Saki a. Sớm như vậy muốn đi đâu?”

Cùng tiểu cô nương chào hỏi, tuấn lực chú ý thực mau chuyển dời đến hắn cho rằng càng có quyền quyết định Hikaku trên người.

“Saki là cái nữ hài tử, bên ngoài còn có chút linh tinh xung đột, tốt nhất đem nàng lưu tại trong tộc.”

Đối mặt đã từng ở trên chiến trường chỉ điểm quá hắn đại tiền bối, Hikaku biểu hiện thật sự trầm ổn.

“Thỉnh ngài yên tâm. Chúng ta liền ở bên cạnh đi một chút, nhìn xem có hay không thích hợp làm lu nước vật liệu đá.”

Một đám người biểu tình trôi đi một chút, đại khái không nghĩ tới cư nhiên là mục đích này.

Setsuna không chút nào che giấu mở miệng liền cười: “Saki còn ở cân nhắc nuôi cá? Trong sông cá nhiều như vậy, muốn ăn nói, tới cầu ta nha.”

Saki ôm chặt ca ca cổ, trừng mắt phản bác: “Không cần. Ca ca ta sẽ cho ta trảo!”

Hikaku phẫn nộ cảm xúc bị muội muội rõ ràng ỷ lại vuốt phẳng một ít.

Hắn không dấu vết đánh giá mắt Uchiha Setsuna.

Con nhím đầu tiểu tử, trên trán hệ vải bố trắng, trên người ăn mặc thống nhất đồ tác chiến, đôi mắt hẹp dài, môi mỏng, vừa thấy liền tính cách ác liệt. Hơn nữa, tựa như muội muội theo như lời, hắn đích xác thực lùn.

“Hảo. Xuất phát.”

Uchiha Nagai đánh gãy người thiếu niên giao lưu.

Chính diện chiến trường giao phong đã ngừng lại. Mùa đông chính thức tiến đến trước, đây là Uchiha cuối cùng một lần ra ngoài nhiệm vụ. Các quý tộc thân kiều thể quý, nương nghỉ ngơi lấy lại sức danh hào, đem tranh đấu thu hồi đến đô thành trong vòng. Nhưng khoảng cách ăn tết còn có rất dài một đoạn thời gian, tiểu một chút Nhẫn tộc khả năng ở mùa đông đều không thể đình chỉ làm nhiệm vụ bước chân. Giống Uchiha giống nhau đại tộc, ngày thường tích góp nhiệm vụ kim vậy là đủ rồi, liền sẽ sấn trong khoảng thời gian này mang theo trong tộc tuổi tác đã đến tiểu ninja, ra cửa làm điểm tiêu diệt sơn trộm linh tinh công tác.

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ