198

14 1 0
                                    

Chương 198 chương 198

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

“Phụ thân cùng ta phân cao thấp thật lâu, nói là cần thiết muốn mang ngươi trở về nhìn xem nơi này. Liền tính không thể cưới tới cửa, ít nhất cũng làm ngươi ở Senju thổ địa thượng lạc cái chân. Tuy rằng ta cảm thấy không cần thiết, rốt cuộc cái thứ nhất tới nơi này kỳ thật là ngươi ca. Nhưng là hắn tuổi tác lớn, tính tình quật đến không được. Vừa lúc ngươi lại không tin, kia chỉ có thể mắt thấy vì thật.”

Saki theo hắn tránh thoát lưu thủ ninja tầm mắt, từ một cái hẻo lánh trong một góc phiên vào trong viện. Mới vừa bước lên mái hiên, nhảy xuống đi Tobirama một chân đạp lên dựa tường phóng mộc lê thượng. Loảng xoảng một tiếng, đem vách tường gõ đến một tiếng vang lớn.

“Mau!” Tobirama thúc giục nói.

Mắt thấy nơi xa ninja đã hướng bên này chạy như bay, tránh ở mái hiên bóng ma hạ Saki cắn chặt răng, nhắm hai mắt nhảy xuống đi. Rơi xuống đất không phải kiên cố mặt đất, mà là ấm áp ôm ấp. Quả nhiên, lại bị gia hỏa này tính kế!

Dùng sức bắt lấy bên hông thịt, Saki nghiến răng nghiến lợi ở bên tai hắn nhắc nhở nói: “Nói chuyện phải giữ lời!”

Không #@ gì liêu!

“Tính toán.” Tobirama bất động thanh sắc đem người đưa vào trong phòng, chính mình đẩy cửa đi ra ngoài ứng phó lệ thường tuần tra.

“Nguyên lai là ngươi! Dọa chúng ta nhảy dựng!”

“Trở về phía trước như thế nào không lên tiếng kêu gọi, cơm chiều không có làm phần của ngươi. Bất quá tìm được rồi chút rượu. Đối diện Uchiha đi được nhưng hoàn toàn, liền chôn ở dưới tàng cây vò rượu đều quên mang đi. Vừa lúc tiện nghi chúng ta.”

Senju lưu thủ ninja tuổi không lớn, cùng Tobirama không phân cao thấp. Tuổi còn nhỏ cùng tuổi đại đã từng nhóm hộ tống đến tân điểm định cư đi. Còn lại một ít là còn cần mài giũa mài giũa người trẻ tuổi. Bái sớm thương lượng ngưng chiến hiệp nghị ban tặng, hắn dưới người trẻ tuổi đã không cần trải qua cao độ chấn động chiến trường nhiệm vụ, tồn tại suất đại đại gia tăng. Hơn nữa Senju cao hơn thường nhân thể chất, bởi vậy mới có dư thừa nhân thủ đồng thời ở hai bên bố trí. Không giống Uchiha, cất vào kho đều bị nhảy ra tới.

“Không cần. Phòng thí nghiệm còn có chút tồn lương. Lần này trở về là vì dời đi một ít nguy hiểm hàng mẫu.”

Tobirama từ chối bọn họ cộng tiến bữa tối mời, đơn giản tỏ vẻ chính mình tưởng một chỗ ý tứ.

Nghe được hắn hồi phục hai người sắc mặt có chút vi diệu.

A —— Tobirama phòng thí nghiệm a, hàng mẫu, dời đi…… Nghe liền không nghĩ tiếp xúc. Hơn nữa hắn vừa rồi dùng nguy hiểm hình dung đi, tuyệt bích dùng nguy hiểm hình dung!

Kia còn không mau rời đi!

Hai người ha hả cười, kề vai sát cánh phóng hắn một con ngựa.

Nhìn theo hai người đi xa, hắn trở lại phòng trong, liền nhìn đến nào đó tò mò bảo bảo chính khắp nơi đánh giá.

Saki ở buồng trong dạo qua một vòng, cuối cùng cũng chỉ phát hiện này chỉ là cái thật lớn hình vuông nhà gỗ. Mỗi cái phòng nhỏ đều là dùng đẩy kéo môn ngăn cách.

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ