135

12 1 0
                                    

Chương 135 chương 135

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

Saki buông trong tay bút than, cười hỏi Hikaku: “Cho nên Madara ca lại bị Senju Hashirama kéo ra ngoài? Izuna đâu? Izuna mặc kệ sao?”

Hikaku ngửa đầu cấp trống rỗng đôi mắt tích thuốc nhỏ mắt, cầm lấy đắp thượng dược băng gạc đem hạt rớt đôi mắt một lần nữa mông lên.

“Hắn đi tìm Đệ Nhị phiền toái.”

Phốc. Liền biết sẽ như vậy.

“Vậy không cần lo lắng Madara ca lai lịch nói không rõ. Trong tộc kế tiếp an bài hắn đều sẽ tiếp nhận đi. Ngươi cũng có thể hảo hảo nghỉ ngơi nghỉ ngơi.”

Hikaku lắc lắc đầu. “Khó nói. Rốt cuộc đi qua vài thập niên, Izuna còn cần một ít thời gian hiểu biết tình huống.”

“Đem kính phái cho hắn a. Kia hài tử nơi nào đều hảo, chính là nội tâm quá thật. Đến có cái người thông minh dạy dạy hắn.”

Hikaku liếc xéo nàng, không vui nói: “Sâm đã tận lực.” Ta cũng là!

Saki mỉm cười đem trên bàn hộ ngạch đưa qua đi. Konoha Hikaku là Uchiha Hikaku, nàng ca ca còn ở nguyên lai thế giới.

Bóng lưỡng thiết chất hộ ngạch bị đôi tay kéo đến sau đầu, ngón tay linh hoạt mang theo màu lam bố mang đánh cái nút thòng lọng. Hikaku chính chính hộ ngạch, lại điều chỉnh hạ băng vải vị trí, hỏi: “Là kéo xuống tới hảo điểm, vẫn là như vậy hảo điểm?”

Saki chống cằm, có một chút không một chút gõ đường viền mộc trục, như suy tư gì hỏi: “Tưởng một lần nữa thấy sao?”

Cái gì?

Hikaku đột nhiên ngẩng đầu: “Ngươi có thể trị liệu Sharingan mù?”

Tin tức này quá chấn động. Phối hợp thượng Izanagi Izanami loại này tam câu ngọc cũng có thể sử dụng cường đại ảo thuật……

Saki vừa thấy hắn biểu tình, liền biết hắn căn bản không suy xét chính mình có không khôi phục thị lực, Uchiha Hikaku toàn bộ tâm tư đều đầu nhập tới rồi chấn hưng gắn bó nhất tộc sứ mệnh bên trong.

Nàng cúi đầu, nhìn quyển trục thượng vừa mới viết xuống tự. Giấy trắng mực đen, vốn là đối lập nhất rõ ràng tồn tại. Kết quả ở nàng nhìn chăm chú hạ, hoành bình dựng thẳng bút hoa chậm rãi vặn vẹo lên. Viết bên phải thượng giác đệ nhất tự đã từ giấy trên mặt cổ lên, một phiết một nại chi lăng lên, tuy rằng còn không được lực, nhưng đã có hai cái đùi cảm giác.

Nàng khép lại quyển trục, nắm ở trong tay, khe hở ngón tay gian toát ra ẩn ẩn khói đen, lại là đem này chỉ mới vừa viết tốt quyển trục thiêu hủy.

Hikaku cẩn thận liếc mắt một cái, nhưng không có trực tiếp đặt câu hỏi. Hắn còn nhớ rõ cái này dị thế muội muội là như thế nào nhẹ nhàng bâng quơ từ dưới nền đất gọi ra hư hư thực thực thần thụ rễ cây đuổi bắt một cái khác hư hư thực thực lục đạo cấp bậc hắc ảnh.

“Không quan hệ sao? Viết thật lâu kế hoạch.” Suy nghĩ trong chốc lát, vẫn là không có thể buông tay mặc kệ. Hikaku ho khan một tiếng, nói bóng nói gió hỏi.

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ