Chương 38 lo lắng
Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư
Đêm khuya, hỏa quốc gia đô thành, tả đại thần phủ đệ.
Phòng trong đèn đuốc sáng trưng, người hầu nhóm bưng mỹ thực như nước chảy giống nhau ra ra vào vào, mơ hồ có thể thấy được bên trong xa hoa hàng dệt phản xạ ra quang mang, cùng toả khắp ra tới rượu mùi hương.
Canh giữ ở ngoài phòng Uchiha hít sâu một hơi, chỉ cảm thấy toàn thân thư thái, đầu óc vựng vựng hồ hồ.
Bên cạnh đồng bạn đỉnh hắn một giò, báo cho nói: “Không cần thả lỏng cảnh giác.”
“Ai ai, minh bạch.”
Tuổi trẻ Uchiha lùi về thân mình, chỉ vươn cổ, cực kỳ hâm mộ nhìn bên trong.
“Không biết Izuna đại nhân uống đến cái loại này rượu không? Quá thơm.”
Lớn tuổi Uchiha điều chỉnh hạ bao cổ tay vị trí, thong thả ung dung nói: “Không biết. Bất quá ngươi khẳng định uống không đến. Vẫn là tập trung tinh thần bảo vệ tốt đại môn. Lần này chúng ta sở dĩ được đến như vậy cao lễ ngộ, còn không phải bởi vì tiền nhiệm ninja phát sinh trọng đại sai lầm mới được đến sao. Ngươi không nghĩ làm Uchiha mất đi được đến không dễ cơ hội đi. Ân?”
“Hải hải.”
Một phen lời nói phê đến cộng sự thấp hèn đầu, lớn tuổi giả mới vừa lòng gật gật đầu. Người trẻ tuổi a, chính là dễ dàng bị kỳ kỳ quái quái đồ vật dụ hoặc. Rượu, đánh cuộc, nữ nhân, đương nhiên thực hảo. Chính là làm Nhẫn tộc trung đứng đầu tộc đàn, tộc đàn trung ưu tú nhất ninja chi nhất, như thế nào có thể bị mấy thứ này dụ dỗ. Tiểu tử này nếu là không thay đổi lại đây, đời này đều tìm không thấy bổn tộc lão bà!
Phòng trong, đang bị nghị luận Uchiha Izuna dựa nghiêng trên bàn con bên, đem tinh xảo chén rượu khấu nơi tay chỉ gian, ngẫu nhiên xoay tròn 90 độ, thưởng thức bất đồng ánh sáng hạ cực hạn men gốm sắc.
Ngẫu nhiên có vài đạo tò mò, sợ hãi tầm mắt dời qua tới, hắn giơ lên chén rượu, gật đầu ý bảo, nhấp thượng một ngụm, hơi hơi nheo lại đôi mắt, làm như phẩm vị rượu nùng thuần, có vẻ phi thường thích ý.
Một người mang cao mũ quý tộc liếc hắn một cái, cầm phiến che lại nửa bên mặt, lộ ra đồ đến phấn bạch gương mặt cùng đồ đến đen nhánh bầu trời mi, hướng cao tòa thượng vị tả đại thần uyển chuyển đưa ra nghi vấn.
“Công ngày gần đây hào sảng hào phóng, nhiều lần làm yến hội, mời ngô chờ cộng hưởng, mỗ không lắm vinh hạnh, tin tưởng đang ngồi chư vị cũng có đồng cảm.”
Tả đại thần vuốt râu cười to, tỏ vẻ không cần cảm tạ. Hắn chính là tiền nhiều, tâm tình hảo, đại gia tùy ý, tùy ý.
Nhưng hắn còn chưa nói xong.
“Đang ngồi chư vị toàn lấy công cầm đầu, toàn vì cánh chim. Ngài nếu cử cánh bay cao, ngô chờ chắc chắn đi theo.”
Tả đại thần vuốt râu gật đầu, sâu sắc cảm giác vui mừng.
Quý tộc nói chuyện chú trọng hàm súc, điểm đến thì dừng. Hắn đều nói được như vậy rõ ràng, tả đại thần vẫn là một bộ nghe không hiểu bộ dáng, chẳng lẽ muốn mở miệng nói thẳng trong bữa tiệc có người không xứng cùng mọi người cùng ngồi cùng ăn sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngày
FanfictionTác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư Lại lần nữa nhắc nhở! Thỉnh xem văn án a! Chương 64 đều là nhân vật phân tích, đảo V vô pháp khóa. Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Tân v...