58

18 5 0
                                    

Chương 58 lựa chọn

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

Trong nhà không ai nói chuyện, cũng không người bức bách, nhưng hắn vẫn như cũ cảm thấy hô hấp khó khăn, tay chân lạnh lẽo. Lần đầu tiên, Izuna thống hận chính mình đầu óc xoay chuyển quá nhanh, lập tức phát hiện đây là một đạo vô giải lựa chọn đề.

Tưởng bảo hộ tộc nhân, liền phải đạt được lực lượng cường đại; muốn được đến lực lượng, yêu cầu trả giá đại giới; nhưng đại giới vì cái gì là Saki? Ngay từ đầu, hắn tưởng bảo hộ chính là nàng a! Nếu lực lượng phải dùng nàng mệnh đi đổi……

Tộc nhân cùng Saki, tuyển cái nào?

Một đám người mệnh cùng một người mệnh, cái nào càng quan trọng?

Trong lúc nhất thời, phụ thân, Madara ca, đồng đội, đồng bạn, bán đường gia gia, bán đồ ăn a bà, mang theo hài tử phụ nhân, trong tộc các kiểu người chờ khuôn mặt từ hắn trước mắt nhất nhất lướt qua.

Izuna nắm chặt song quyền, để ở tatami thượng, nhìn chằm chằm sàn nhà trong hai mắt câu ngọc điên cuồng xoay tròn. Ở Uchiha Madara trong mắt, đệ đệ rối rắm mắt thường có thể thấy được, liền chakra tiết ra ngoài đều khống chế không được.

“Kia ca ca ngươi…… Giết ai?”

Phụ thân cùng chính mình đều ở chỗ này, chẳng lẽ là Hikaku? Cứ như vậy, cứ như vậy, Saki làm sao bây giờ? Nàng sẽ hận ta, nàng nhất định sẽ hận ta!

Hồi lâu, trong nhà không có người phát ra âm thanh.

Izuna chờ a, chờ a, rốt cuộc nhịn không được ngẩng đầu, phát hiện ca ca vẻ mặt trầm tư nhìn chính mình, khóe miệng còn có che giấu không được ý cười.

A? Này? Đây là có ý tứ gì?!

“Nana vẫn là cùng khi còn nhỏ giống nhau a.” Đốm cảm khái nói, vươn tay đem đệ đệ tạc mao áp xuống đi. “Luôn thích tưởng quá nhiều.”

“Madara ca!” Izuna đột nhiên đứng lên, trắng nõn khuôn mặt trướng đến đỏ bừng. “Ngươi gạt ta?!”

“Ha ha ha ha!” Đốm cười liên tục lui ra phía sau, thẳng đến bị đệ đệ bức đến góc, mới buồn cười nói: “Ta sao có thể sẽ làm ngươi làm ra loại chuyện này? Ngươi là ta đệ đệ, ta đương nhiên phải bảo vệ ngươi.”

“Kia bia đá nội dung?” Izuna truy vấn nói.

Madara mỉm cười. “Trở về chính ngươi đi xem, chẳng phải sẽ biết.”

Vậy ngươi Mangekyou Sharingan là như thế nào được đến đâu?

Izuna do dự một hồi lâu, cuối cùng cũng không hỏi ra khẩu. Đốm cũng không ý đồ hắn giải thích, ý vị thâm trường đè lại bờ vai của hắn.

“Bất quá Nana a, ngươi phải hảo hảo ngẫm lại Saki đối với ngươi ý nghĩa. Vừa rồi ngươi do dự.”

Nói xong, đốm rời đi, Izuna một người lưu tại trong phòng. Qua thật lâu, bấc đèn từ trản biên chảy xuống đến dầu thắp, phụt một tiếng, dập tắt.

“Đương nhiên là rất quan trọng rất quan trọng, rất quan trọng người.”

Trong bóng tối, Izuna thanh âm thấp thấp vang lên.

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ