Chương 131 thần thụ
Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư
Sâu cạn không đồng nhất hắc ảnh vươn vô số xúc tua đem Uchiha Madara tứ chi gắt gao trói buộc.
Hắn bị quấn quanh xuống phía dưới kéo đi.
Ở mật thất sụp đổ chi khắc không có thể truy kích mà thượng, cũng không có bị long hỏa chi thuật đánh bại, lại bị này đó kỳ quái hắc ảnh vây khốn. Này đó đột nhiên toát ra tới hắc ảnh giống như khẩu vị chuyên nhất săn thực giả gắt gao trói buộc hắn.
Hừ. Kẻ hèn mộc độn.
Trường bào che đậy hạ ngực ẩn ẩn tản mát ra màu xanh lục quang mang, đó là Hashirama mộc độn tế bào. Trong khoảng thời gian ngắn, da đốm mồi tinh thần lại khôi phục một ít.
Hắn trở tay nắm lấy trong đó một cây hắc ảnh, xúc tua ướt lạnh, xúc cảm thô ráp, tựa như…… Tựa như bắt được một cây chôn giấu dưới nền đất rễ cây?
Từ trong thân thể hắn phát ra mộc độn chakra phảng phất gặp được căn nguyên, giống như con sông chảy vào biển rộng, biến mất không hề tiếng động.
Này vẫn là lần đầu tiên, Hashirama mộc độn bị hóa giải đến như thế hoàn toàn.
Đốm nổi lên hứng thú, ỷ vào có Rinnegan lót nền, thả lỏng tứ chi, tùy ý này đó kỳ dị rễ cây đem chính mình càng kéo càng sâu.
Hắn càng trầm càng sâu, căn cứ tim đập tính ra, ít nhất đã lặn xuống ngầm một ngàn nhiều mễ. Nhưng lặn xuống còn chưa đình chỉ.
Hắn không có cảm nhận được bất luận cái gì trở ngại, phảng phất phiêu phù ở không trung. Quấn quanh tại thân thể thượng hắc ảnh đã sôi nổi tan đi.
Chung quanh xuất hiện một ít lấy nhân loại chừng mực khó có thể miêu tả thật lớn vặn vẹo điều trạng vật. Chúng nó quay chung quanh ở hắn bốn phía, từ sau lưng xuất hiện ở trước mặt hắn, phảng phất xuyên qua này đó vô hình chi vật là có thể đến một cái khác địa phương.
Trong hư không vô pháp mượn lực.
Tuy là Uchiha Madara đối chính mình có tin tưởng, cũng bắt đầu có chút hối hận.
Này rốt cuộc là địa phương nào? Chẳng lẽ là trong truyền thuyết phong ấn mão chi nữ thần địa phương?
Vị kia nữ thần làm ác cả đời, cuối cùng bị ninja chi tổ lục đạo tiên nhân phong ấn. Cái này thần thoại chuyện xưa cơ hồ mỗi cái ninja đều biết. Chính là rốt cuộc phong ấn tại nơi nào, thần thoại lại không có cấp ra cuối cùng đáp án. Không ít quý tộc biết được việc này, còn gò ép vì thế bịa đặt không ít chuyện xưa.
Càng trầm càng sâu, càng sâu càng làm người dần dần quên mất thời không gian trôi đi. Trừ bỏ không ngừng từ sau lưng truyền tới trước người các loại to lớn vặn vẹo vật, đốm thậm chí cho rằng chính mình đã dừng lại, không có tiếp tục rơi xuống.
Thẳng đến bên tai truyền đến to lớn thanh âm, vụn vặt, phảng phất vô số mỏng manh thanh âm hội tụ ở bên nhau, hình thành nước lũ giống nhau trào dâng thanh tuyến.
Có quang từ hắn quanh thân sáng lên, đốm tưởng quay đầu lại, nhìn xem rốt cuộc là cái gì. Một cái quen thuộc thanh âm ở phía trên vang lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngày
FanfictionTác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư Lại lần nữa nhắc nhở! Thỉnh xem văn án a! Chương 64 đều là nhân vật phân tích, đảo V vô pháp khóa. Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Tân v...