Chương 141 chương 141
Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư
Hai vị lão tộc trưởng điều chỉnh ống kính chi hà thực cảm thấy hứng thú, giờ phút này đều phàn ở trên mép thuyền, rất có một thấy vì mau tâm tư.
Đáng tiếc, con thuyền mới vừa bị lốc xoáy nuốt vào, liền lọt vào một mảnh không ánh sáng trong bóng tối.
Saki búng tay một cái, xoa ra một dúm ngọn lửa, chiếu sáng phạm vi một trượng. Hai sườn, đỉnh đầu, đều là mộc chất xoắn, nhìn dáng vẻ phảng phất chạy ở quản trạng trong thông đạo.
Butsuma đánh bạo ló đầu ra đi xuống xem. “Có thủy, thực thiển.”
“Nghe được.” Tajima tức giận đem người kéo trở về.
Dòng nước chở thuyền nhỏ ở mộc quản phiêu lưu, từ lúc bắt đầu dòng nước xiết dũng đi vào chậm rãi vững vàng xuống dưới. Quanh quẩn ở quản vách tường đánh ra thanh dần dần nhỏ xuống dưới, thay thế chính là càng sâu xa hơn nhiều trở về thanh.
“Không gian biến đại.”
“Ân.”
Hai người không lời nói tìm nói. Butsuma cấp Tajima đưa mắt ra hiệu, hy vọng hắn có thể chủ động một chút. Tajima trang không nhìn thấy, dù sao lão nhân này khẳng định nhịn không được, hắn mới không cần kéo thấp hậu bối cảm nhận trung hình tượng.
Butsuma cân nhắc trong chốc lát, hỏi: “Saki a, không phải nói từ quang chi hà trở về sao? Như thế nào hiện tại không chỉ có không có quang, ngược lại càng ngày càng đen a.”
Saki khép lại ngón trỏ ngón giữa, ngọn lửa trở nên lớn hơn nữa chút. “Có thể thấy rõ sao? Là ta suy xét không chu toàn, hẳn là chuẩn bị nhắc tới đèn dầu.”
Không đợi hắn truy vấn, Saki tiếp tục giải thích nói: “Quang chi hà so thần thụ tồn tại còn muốn cổ xưa, tùy tiện từ nơi đó trải qua, khả năng sẽ dẫn phát không thể tiếp thu hậu quả. Trước mắt thần thụ thái độ còn tương đối hữu hảo, hướng nó khẩn cầu càng an toàn một ít.”
“Khẩn cầu?” Tajima nháy mắt cảnh giác lên.
Hướng thần minh khẩn cầu ví dụ rất nhiều, vì được mùa, vì an bình, vì cứu người, vì tranh đấu, nhưng đều không ngoại lệ, đều yêu cầu khẩn cầu giả trả giá điểm đại giới.
Saki loát loát bím tóc, trên mặt hiện ra hồi ức thần sắc. “Còn hảo đi. Cùng thần thụ câu thông thực thông thuận, có lẽ là bởi vì ta đem đen như mực hiến tế cho nó?”
Cái này suy đoán làm Tajima tâm hơi chút yên ổn một chút. Nếu này cây khát cầu cùng đẳng cấp tồn tại, như vậy Saki đem hắc tuyệt thọc qua đi liền tính là trả giá đại giới đi.
“Chúng ta đây hiện tại…… Là ở thần thụ thân cây? Ngoạn ý nhi này có thể vượt qua hai cái thời không?” Butsuma kinh ngạc triều chỗ cao nhìn lại. Mới vừa rồi còn nghi hoặc với này đó đầu gỗ ống dẫn là cái gì, như vậy một giải thích liền có thể nói được thông.
Saki lấy bím tóc quét quét gương mặt, trong lòng cũng có chút bất an. Tuy rằng hợp tác thành công quá một lần, nhưng nàng vẫn như cũ không có suy nghĩ cẩn thận vì cái gì loại này vĩ đại tồn tại sẽ đối chính mình thái độ ôn hòa. Hơn nữa nàng cư nhiên cũng không thể hiểu được tín nhiệm một cây liền cành khô đều không có thụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngày
FanfictionTác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư Lại lần nữa nhắc nhở! Thỉnh xem văn án a! Chương 64 đều là nhân vật phân tích, đảo V vô pháp khóa. Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Tân v...