Chương 154 chương 154
Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư
Chiến đấu sau khi kết thúc, một đám người đứng ở sông Naka xa xôi xa nhìn phía bên kia. Dư ba chưa tiêu tán, tro bụi còn tại không trung bay múa. Bờ sông hơi nước tràn đầy, xem như tinh lọc một chút.
Tajima chỉ huy còn lại người sửa sang lại bãi sông, rửa sạch ra khô ráo san bằng địa phương làm lão nhược đứa bé trước nghỉ ngơi xuống dưới. Có kinh nghiệm phụ nhân đem trẻ nhỏ tập trung trông giữ lên. Tuổi trẻ một ít gánh vác nổi lên càng trầm trọng lao động.
Butsuma vốn dĩ kiến nghị kêu một ít Senju lại đây giúp Uchiha kiến cái lâm thời doanh địa, kết quả bị Tajima nghiêm túc cự tuyệt. Hắn dưới sự tức giận, phất tay áo tử liền chạy, cũng không đợi Hashirama cùng Tobirama hai người.
Chờ hắn đi rồi, Tajima hơi không thể nghe thấy thở dài. Uchiha tộc địa thoạt nhìn cùng bị phá hủy giống nhau, loại này thời điểm, như thế nào yên tâm làm người ngoài tới hỗ trợ. Làm Senju nhìn đến Uchiha nghèo túng bộ dáng, còn thỉnh cầu bọn họ hỗ trợ, ở kết minh khi, như thế nào có nắm chắc đề yêu cầu.
Nhìn chấn kinh mỏi mệt các tộc nhân, hắn do dự luôn mãi, vẫn là cự tuyệt. Chờ đốm bọn họ trở về, chạy nhanh thương nghị ra biện pháp giải quyết.
Hừ. Tiểu tử thúi nhóm. Dám dùng Susanoo chém nhà mình Thần Xã, nên làm cho bọn họ dùng Susanoo đi rửa sạch trong tộc đất đá.
Hắn đang muốn đông tưởng tây, sầu đến giữa mày nếp nhăn như núi đôi khởi. Một cái đứa bé bắt lấy hắn góc áo, nhỏ giọng hỏi: “Tajima đại nhân, khi nào có thể về nhà nha? Ta bụng hảo đói nga.”
Naori đang ở đem bãi sông đá cuội rửa sạch khai, liền nhìn đến ấu đệ chạy đến lão tộc trưởng trước mặt làm nũng. Nàng sợ tới mức lập tức chạy như bay qua đi, một tay đem ấu đệ ôm đến phía sau, thật sâu khom lưng xin lỗi: “Là ta không thấy hảo hắn. Thỉnh ngài tha thứ đệ đệ mạo phạm.”
Tajima lắc đầu. “Dẫn hắn đi trung gian nghỉ ngơi đi.”
Nhìn các tộc nhân chấn kinh mỏi mệt khuôn mặt, Tajima cõng đôi tay không khỏi nắm chặt. Như thế nào an trí này một nhóm người thật là trước mắt nhất gấp gáp sự tình. Tuy nói đã tính toán đem mọi người dời hướng thành Kiyomizu, chính là nên đi như thế nào, đi con đường kia, đi phía trước đến chuẩn bị tốt, tổng không thể đói bụng liền chạy tới đi. Bên kia cũng không biết, không ai tiếp nhận nói, đi trụ chỗ nào đâu.
Một đống gấp đãi giải quyết sự chồng chất ở trước mặt hắn.
Như thế nào tạc không phải Senju Phật đường đâu? Hắn cầm lòng không đậu chửi thầm. Đặc biệt là nhìn đến sông Naka bờ bên kia toát ra một cái nửa trắng nửa đen đầu, hướng về phía hắn dùng sức vẫy tay.
Đổi đến nửa năm trước, Senju Itama dám như thế rêu rao, hắn tuyệt đối kêu một đội tinh anh lập tức thu đầu người.
Nhưng là thời gian bất đồng, Uchiha cư nhiên muốn cùng Senju kết minh.
Thế sự biến thiên, hắn càng ngày càng theo không kịp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngày
FanfikceTác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư Lại lần nữa nhắc nhở! Thỉnh xem văn án a! Chương 64 đều là nhân vật phân tích, đảo V vô pháp khóa. Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Tân v...