164

13 2 0
                                    

Chương 164 chương 164

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

Gió thu ào ào, từ phương bắc tới đệ nhất sóng hàn □□ tới rồi sông Naka thượng du, nhiệt độ không khí nháy mắt giảm xuống đến dậy sớm quét lá rụng trình độ.

Trước tiên xuất phát Uchiha nhất tộc cùng bộ phận Senju ninja đã lật qua cuối cùng một ngọn núi khâu, xuống núi sau lướt qua một tảng lớn bình nguyên, chính là thành Kiyomizu.

Naori mang theo tiểu đội ở phía trước điều tra, trước hết quan sát đến đường chân trời thượng kia tòa nguy nga thành trì. Cách thật xa, là có thể nhìn đến thiên thủ các trên nóc nhà ngói lưu ly phản xạ ra kim sắc quang mang. Giống một trản dẫn đường cự đèn, chỉ dẫn đi tới con đường.

“Oa! Là vàng làm sao? Kia cái này thành chủ chẳng phải là đặc biệt có tiền! Lão tộc trưởng làm chúng ta dọn lại đây không phải ở gạt người nha!”

Setsuna đạp lên tán cây thượng, một tay đỡ thân cây, một tay đáp ở lông mày thượng hướng phương xa nhìn ra xa, nhị câu ngọc Sharingan đều trừng ra tới, liền muốn nhìn đến càng rõ ràng một ít.

Naori nhìn mắt sắc trời, tờ mờ sáng, trong lòng tính ra bất đồng đám người chạy tới nơi thời gian muốn nhiều ít. Nếu là chính mình, ước chừng giữa trưa phía trước là có thể đến. Nhưng là mặt sau còn đi theo người già phụ nữ và trẻ em, thể lực theo không kịp.

“Baru, thông tri đại gia nhanh lên ăn xong cơm sáng, chúng ta đã nhìn đến thành Kiyomizu, tranh thủ trời tối phía trước đuổi tới.”

Baru gật đầu, nhảy vào lùm cây, đi tìm treo ở trung gian đại bộ đội.

Chỉ chốc lát sau, hắn mang theo người trở về. Setsuna mới vừa đem ngạnh đến giống cục đá giống nhau mặt bánh gặm xong, còn không có nuốt xuống đi, đầy miệng phi mạt khai phun nói: “Lại là ngươi! Senju không ai sao!”

Itama gãi gãi trên đầu hắc bạch nửa nọ nửa kia tóc ngắn, hàm hậu cười cười, không trực tiếp dỗi trở về. Hắn tính cách bình thản, nói được không dễ nghe, còn có điểm yếu đuối, thật sự không biết như thế nào ứng đối miệng lưỡi sắc bén Uchiha Setsuna.

“Naori tiểu thư, vẫn luôn ở phía trước mang đội thực vất vả đi. Nếu không làm Senju cùng các ngươi thay đổi, chúng ta ở phía sau cũng không có gì sự.”

Setsuna nhảy dựng lên chỉ vào hắn cái mũi rống to: “Ngươi ai a? Cùng chúng ta rất quen thuộc sao? Đều kêu thượng đội trưởng tên!”

“Cảm tạ hảo ý của ngươi. Bất quá lần này di chuyển lấy Uchiha là chủ, xuất phát trước các ngươi lão tộc trưởng cũng nhận đồng từ Uchiha thống nhất mang đội. Mấy ngày lộ trình, Uchiha có thể đảm nhiệm.”

“Ai. Như vậy a.” Itama ngượng ngùng cúi đầu, như là nghĩ đến cái gì, nhỏ giọng bổ sung: “Ta đây mang cái đội ngũ đi trước trong thành thăm thăm tình huống, nếu bọn họ còn không có chuẩn bị tốt, vừa lúc hỗ trợ chuẩn bị một chút. Như vậy ngươi tới rồi cũng có địa phương có thể nghỉ ngơi một chút, uống khẩu nước ấm.”

Setsuna oai quá đầu, chặt chẽ ngăn trở Itama mặt, vẻ mặt nghi hoặc hỏi: “Ngươi sẽ không sợ Uchiha đem ngươi dư lại tộc nhân tận diệt? Đừng quên, chúng ta chính là thù địch. Thù địch! Ngươi hiểu không?”

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ