24

23 4 0
                                    

Chương 24 làm sự 1

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

Nhìn theo Imanotsurugi hóa thành linh thể trạng thái lẻn vào đám kia hài tử bên người, Saki nhìn chăm chú trong chốc lát, bảo đảm đại gia chơi thật sự vui vẻ mới rời đi.

Nói thật, nàng đối phó tang thần có không cùng nhà mình tộc nhân tương tính tốt đẹp cùng không thực không đế.

Tuy rằng đao kiếm trời sinh tức vì binh khí, nhưng nghe bọn hắn nói, cũng có không yêu tranh đấu đao, bị làm như hàng mỹ nghệ đao, vì cầu phúc làm ra tới đao, thích lười biếng đao…… Từ từ.

Cho nên, mới có thể đặc biệt cường điệu, nhất định phải hai bên đều cảm thấy vừa lòng, mới có thể đính xuống khế ước.

Nàng đỡ trán thở dài.

Thật là một đám cùng người trong nhà giống nhau thâm tỉnh băng (bệnh tâm thần) gia hỏa nhóm a.

Đời trước Saniwa cũng là ngưu nhân nha, cư nhiên không phải mệt chết, mà là chết trận.

Một người tuyệt đối trị không được bọn họ, một người vui không bằng mọi người cùng vui. Chakra, đao thuật rèn luyện cũng muốn đề thượng nhật trình, không có bao nhiêu thời gian đi tinh luyện linh lực. Vẫn là thỉnh đại gia cùng nhau giúp đỡ đi.

Saki trở lại Honmaru bên trong.

Konosuke chờ ở một bên, màu trắng chòm râu gục xuống đi xuống.

“Thật sự không mang theo ta cùng đi sao? Ta có thể giúp ngài điều tra a.”

“Thôi bỏ đi. Ngươi lớn lên như vậy có đặc điểm, liếc mắt một cái là có thể bị nhận ra. Hơn nữa gần nhất ăn đến quá béo, chạy trốn thời điểm, khả năng còn sẽ kéo ta chân sau.”

“Ta chỉ là xoã tung! Không phải béo!” Konosuke nhảy đến thời không thay đổi khí thượng, cái đuôi mao đều nổ tung.

“A kéo a kéo. Ngươi vẫn là cùng chúng ta cùng nhau lưu lại nơi này đi. Bất quá đại tướng, ngài thật sự đến mang một cây đao đi ra ngoài nga, ngài đao thuật thật sự là quá cái kia cái gì. Ichigo ca kiếm thuật khả hảo lạp.”

Namazuo cười hì hì dẫn theo Konosuke sau cổ nhảy xuống, cực lực đề cử hắn ca.

Ichigo Hirofuri bảo trì mỉm cười. Hiện trường có tam nhận đều là Awataguchi, hắn chút nào không hoảng hốt.

Saki dùng ngón tay vòng vòng đuôi tóc, suy tư lần trước nàng lửa đốt thiên thủ các thời điểm, Ichigo Hirofuri biểu tình rất khó xem a.

Hắn sợ hỏa?

Khó mà làm được. Uchiha là dùng hỏa chuyên gia. Liền tính nàng đệ nhất thuộc tính là lôi, đệ nhị thuộc tính cũng là hỏa a.

“Honmaru không thể không có người chủ trì đại cục. Ichigo lưu lại nơi này giúp ta nhìn. Đến nỗi mang ai đi sao ——” Saki ánh mắt chuyển tới Namazuo trên eo, cười nói: “Ngươi không phải nói chính mình điều tra thực hảo sao? Nếu không ngươi cùng ta cùng đi đi.”

Namazuo sửng sốt một chút, kinh hỉ tại chỗ một nhảy ba trượng cao. “Thật vậy chăng? Ta thật sự có thể chứ? Ngài không phải ở gạt ta đi.”

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ