Chương 122 chương 122
Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư
Sau giờ ngọ, Konoha thôn đại môn. Trừ bỏ thủ vệ canh gác đội thành viên, chỉ còn ít ỏi mấy người.
Uchiha Kagami cười khổ ngăn cách hai bên lẫn nhau không đối bàn người, một bên là tộc nhân của mình, một bên là chính mình cấp trên. Hắn kẹp ở bên trong không rảnh lo xấu hổ, liên tiếp tách ra đề tài dời đi này ba người lực chú ý.
Uchiha Mori ỷ vào Hikaku ở, xoa eo liền bắt đầu khiêu khích đại pháp. Hắn một chân cao một chân thấp dẫm lên bên đường cục đá, cằm ngưỡng đến cao cao, dùng lỗ mũi xem người.
“Chúng ta nên làm đều làm tốt, kế tiếp liền phải xem Hokage một phương có thể hay không tuân thủ điều ước đã ký. Đệ Nhị, ta còn là tin tưởng ngươi, chính là ngươi kia mấy cái học sinh…… Chậc chậc chậc.”
Hắn nói còn chưa dứt lời, trên mặt biểu tình mười phần thiếu tấu, mặt thiên đến nhất tả, tròng mắt thiên đến nhất hữu, muốn nhiều thiếu đánh liền có bao nhiêu thiếu đánh.
Màn ảnh đau che ở trung gian, hảo ngôn hảo ngữ khuyên người trong nhà.
“Sâm đại nhân, ngài đừng như vậy a. Danzo đã bị tạm thời cách chức, Hiruzen cũng còn ở đóng cửa nghĩ lại, chỉ có Koharu cùng viêm để lại. Bọn họ hai cái cũng không phải cố ý gây chuyện tính cách.”
“Vậy ngươi ý tứ là chúng ta thích gây chuyện lạc.” Sâm lập tức trừng mắt dựng mắt khơi mào sai tới. Đứa nhỏ này, rốt cuộc là bên kia!
“Không phải, ta……”
“Thời điểm không còn sớm, kính theo ta trở về. Sâm tộc trưởng, cáo từ.” Đệ Nhị khách khí đối Uchiha hai người gật gật đầu, sải bước rời đi.
Hikaku nhìn hắn rời đi bóng dáng, mày hơi hơi nhăn lại, hỏi: “Ngươi hôm nay không có nhìn thấy Sato đại nhân?”
Saki? Chẳng lẽ không nên là các ngươi thông tri nàng sao? Đệ Nhị làm bộ không nghe được, một cái nháy mắt thân, người đã không thấy tăm hơi bóng dáng.
Kính thế Hokage trả lời chưa thấy được, cũng đi theo nháy mắt thân rời đi.
Cũng chưa nhìn thấy a. Đây là đệ mấy thiên?
Thái dương trên cao, nhưng cửa phong cực đại, thể cảm rất là rét lạnh. Sâm đem đôi tay hợp lại tiến cổ tay áo, rụt rụt cổ. “Hẳn là ở tiệm bánh ngọt đi. Chỗ đó không phải còn có hai vị nghe nói là hắn đồng bạn người?”
“Ngươi thật không nhớ rõ?”
Sâm sái nhiên cười. “Lớn lên giống Tajima lão tộc trưởng? Thôi đi. Chúng ta đều lão thành như vậy, nếu là Tajima tộc trưởng khoẻ mạnh, kia đến trăm tuổi hướng lên trên.”
Hikaku trầm mặc. Sâm nói rất có đạo lý, nhưng hắn vẫn là có điểm không yên lòng.
“Buổi tối thượng nhẫn hội nghị, ngươi đi, vẫn là ta đi? Xem kính dáng vẻ kia, khả năng ngăn không được đám kia tham lam gia hỏa.”
Hikaku tự hỏi trong chốc lát, hồi phục: “Ngươi đi đi. Ta có chút việc.”
Sâm hiểu rõ gật gật đầu, dặn dò nói: “Đừng ép hỏi quá nhiều. Thật vất vả quá đến hảo điểm, toàn dựa hắn bày mưu tính kế cùng Đệ Nhị Hokage chu toàn. Người trẻ tuổi sao, có điểm cá tính, có điểm tiểu bí mật thực bình thường.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngày
FanfictionTác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư Lại lần nữa nhắc nhở! Thỉnh xem văn án a! Chương 64 đều là nhân vật phân tích, đảo V vô pháp khóa. Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Tân v...