72

21 5 0
                                    

Chương 72 tên

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

Tựa như bị ngọn lửa năng đến giống nhau, Saki phản ứng rất lớn, trực tiếp nhảy khai 3 mét xa, đao đều rút ra.

Nàng liền đao mang vỏ chỉ vào đầu bạc đỏ mắt nam nhân hô: “Đừng tới đây. Bằng không ta liền giết ngươi. Senju!”

Phóng xong tàn nhẫn lời nói, liền chạy trối chết.

Thực hảo, có tiến bộ.

Ít nhất không trang có mắt như mù kêu Domoto.

Tobirama thu hồi tay, bối ở sau người, đầu ngón tay câu lấy một tia mềm mại tóc đen. Hắn nắm chặt quyền, bắt tay cất vào trong lòng ngực. Cũng không nói nhiều cái gì, liền như vậy thong thả ung dung bước bước chân theo đi lên.

Saki ở phía trước đi, quải cái cong, phát hiện người này còn ở phía sau chuế. Hai bên nhìn nhìn, nàng đặng thượng vách tường, nhẹ nhàng phiên đến trên nóc nhà, ỷ vào chính mình bước chân nhẹ, chuyên môn chọn mái ngói nhiều địa phương đi.

“Toái ngói ngã xuống, sẽ vết cắt chân.”

Saki cũng không quay đầu lại trả lời: “Không cần ngươi lo. Ngươi đi mau.”

Đi là không có khả năng đi. Không thấy được liền tính, thấy được không thể mặc kệ. Hơn nữa, hắn rất tò mò vì cái gì Uchiha Saki luôn là ra bên ngoài chạy, còn chuyên môn chọn không ai nhìn nàng thời cơ.

Có một số việc không thể nóng vội, tỷ như như thế nào đem người quải về nhà; có một số việc muốn giả không biết nói, nhưng đi theo nhìn một cái tổng có thể. Muốn từng bước một chậm rãi tiếp cận, làm nàng thói quen thân là đối địch chính mình xuất hiện tại bên người.

Ở Hashirama tuổi nhỏ một quyền đánh chết một đầu lửng thời điểm, Tobirama còn không có trường đến cùng hắn đại ca giống nhau cường tráng. Nhưng là hắn sẽ động não, trở về làm cái bẫy rập đặt ở rừng rậm, không ra ba ngày, liền bắt được tới rồi một con lỗ tai có thiếu mèo rừng. Hắn đã đến khi, mèo rừng đã ở cắn chính mình chân sau, ý đồ đoạn trảo cầu sinh. Đó là hắn cái thứ nhất con mồi. Chứng minh rồi chính mình sau, đem mèo rừng thả. Sau lại ở trong rừng rậm gặp được, kia chỉ mèo rừng không giống khác động vật giống nhau xa xa tránh thoát, sẽ bảo trì khoảng cách, nằm ở bụi cây sau lẳng lặng quan sát.

Nhỏ xinh thân ảnh ở phía trước linh hoạt nhảy động, nóc nhà, lá cờ vải, giàn trồng hoa, chỗ nào không dễ đi đi chỗ nào, quả thực cùng mèo rừng giống nhau kiệt ngạo khó thuần.

Không, nàng so mèo rừng thông minh nhiều. Đơn giản bẫy rập nhưng bắt không được, đến chế định một cái hoàn chỉnh bắt giữ kế hoạch.

Saki trong lòng có chút sốt ruột, vốn dĩ muốn đi tìm Madara ca, chính là kéo một cái vướng bận du hồ, như thế nào cũng ném không thoát. Tổng không thể đem người đưa tới Madara ca trước mặt đi. Không nói có thể hay không gặp mặt liền đánh, Madara ca nếu là hỏi cái này người như thế nào cùng lại đây, chính mình muốn như thế nào giải thích.

Nàng dừng lại bước chân, đứng ở nóc nhà biên giác thượng, trịnh trọng mở miệng nói: “Dừng lại đi. Xem ở quen biết một hồi phân thượng, hiện tại trở về còn sẽ không có việc gì.”

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ