Chương 167 tín nhiệm
Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư
Izuna ở cùng tả đại thần trò chuyện với nhau thật vui.
Hai người ngồi ở cùng trong phòng, mở ra một chỉnh mặt tường phòng bản, làm bên ngoài thu ý có thể không hề che đậy thẩm thấu đến trong phòng.
Tả đại thần không màng tùy tùng ngăn cản, kiên trì muốn ở mát lạnh sáng sớm làm thưởng phong yến, ra cửa khi ăn mặc quá nhiều, hiện tại thái dương quá phơi, bị hoa điểu viện phu nhân thỉnh về đi một lần nữa thay quần áo.
Izuna dựa vào hành lang trụ bên, một tay cầm ly, đón ánh nắng híp mắt, thưởng thức đầu hồi nội hồng diệp cảnh đẹp. Một trản sát đến kim quang lấp lánh đồng huân lò đặt ở bên người, lượn lờ hương khí bốc hơi mà thượng, bằng thêm một phần thanh u chi khí.
Trình tự rõ ràng thu diệp từ thâm lục vựng nhiễm đến màu da cam, lại từ màu da cam quá độ đến đỏ thẫm thiển hồng. Sắc thái giống nước chảy giống nhau tầng tầng lọc, cuối cùng cùng mặt đất xanh đậm sắc rêu phong tương tiếp, hết sức tiên minh.
Hắn một thân thâm sắc chính trang, cổ tay gian cổ tay áo bị hướng về phía trước vãn khởi tới tay khuỷu tay, lộ ra một chỉnh tiết trắng nõn cánh tay, ở ánh nắng chiếu rọi hạ, mắt sáng đến vô pháp nhìn thẳng.
Tả đại thần gia không ít thị nữ đều tránh ở hành lang trụ phòng giác chỗ, trộm hướng bên này nhìn xung quanh. Nhìn đến chủ nhân ly tịch, có chút ở Izuna tầm mắt chuyển qua đi khi, lớn mật đối hắn ngẩng tươi cười.
Yamanaka mặt vô biểu tình lướt qua các nàng, lãnh một cái tóc đen mắt đen thiếu niên lại đây.
Izuna sửng sốt một chút, thấy rõ sau lập tức cười khai nhan.
“Nguyên lai là ngươi. Ta nhận thức ngươi vỏ đao.”
Namazuo bẹp bẹp miệng, vẻ mặt đau khổ khom lưng hành lễ, đem chủ nhân yêu cầu tự mình đưa đến tin đưa qua.
“Ta cái gì cũng không biết, ngài đừng hỏi ta. Đem thư tín đưa đến, phải trở về trực ban. Gần nhất an bài thật nhiều sự cho ta, còn có mới tới người từ từ, mỗi người đều vội đến mỗi ngày đều ở đại quảng gian ngủ dưới đất. Cáo từ, tái kiến.”
Không đợi Izuna truy vấn, Namazuo phụt một tiếng tan đi thân hình, đem núp ở phía sau mặt bọn thị nữ sợ tới mức kinh thanh thét chói tai.
Izuna không thể nề hà mắt trợn trắng, vẫy vẫy tay làm Yamanaka đi cùng đám kia người thường giải thích giải thích cái gì kêu nhẫn thuật hiệu quả.
Vừa lúc hiện tại có rảnh, nhìn xem cũng không sao.
Hắn mở ra quyển trục nhanh chóng nhìn quét một lần, lâm vào trầm mặc, hít sâu một hơi, chậm rãi phun ra, khép lại quyển trục thu vào vạt áo, lạnh lùng nhìn chằm chằm trên vách núi túc thụ, túc diệp như hỏa ảnh ngược tiến hai mắt bên trong.
“Ha ha ha ha, đợi lâu đợi lâu. Izuna-kun, chúng ta tiếp tục đem rượu hoan nói.”
Tả đại thần kéo thật dài y vạt lại đây, lời nói thân thiết đến không giống quý tộc đối đãi ninja thái độ. Nhìn đến tư dung tuấn tú ninja thiếu niên mặt triều thu phong, trường thân ngọc lập, chạy nhanh đi mau vài bước dán qua đi, vươn đôi tay liền muốn đi nắm lấy Izuna.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngày
FanfictionTác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư Lại lần nữa nhắc nhở! Thỉnh xem văn án a! Chương 64 đều là nhân vật phân tích, đảo V vô pháp khóa. Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Tân v...