121

19 2 0
                                    

Chương 121 chương 121

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

Trải qua hơn một tháng nghỉ ngơi chỉnh đốn, hai vị lão tộc trưởng thương thế chuyển hảo không ít.

Senju Butsuma tương đối cường hãn, ở chắt gái chiếu cố hạ, ngoại thương hảo cái thất thất bát bát. Xương sườn đại lỗ thủng hủy đi tuyến sau, chỉ còn lại có một cái con rết dạng vết sẹo.

Saki đối Tsunade khâu lại kỹ thuật phi thường cảm thấy hứng thú, dò hỏi sau, mở ra Sharingan, không chút cẩu thả phục chế hạ toàn quá trình. Đợi sau khi trở về, là có thể dạy cho Naori các nàng.

Uchiha Tajima còn lại là tinh thần phương diện bị thương, giống như còn ảnh hưởng tới rồi đôi mắt. Saki đã không ngừng một lần nhìn đến hắn cần thiết muốn híp mắt mới có thể thấy rõ nơi xa bộ dáng.

Cùng với mắt tật cùng nhau còn có gián đoạn tính đau đầu. Tsunade xem sau tỏ vẻ chính mình cũng không có thể ra sức. Nàng am hiểu chính là ngoại thương trị liệu, loại này đề cập đến nhân thể bên trong kết cấu bệnh tình, cũng chỉ có thể lại nghiên cứu nghiên cứu.

Nghiên cứu một tháng sau, Saki cảm thấy không thể lại chờ nàng nghiên cứu ra cái nguyên cớ tới, trực tiếp tìm tới nàng nhị gia gia. ( chú 1 ) đi đến Hokage lâu vừa thấy, người không ở. Hỏi hữu hộ pháp, Utatane Koharu rất là lãnh đạm tỏ vẻ không biết, dựng lên nhìn qua ánh mắt tràn ngập khinh bỉ.

Saki không hiểu ra sao, cũng lười đến cùng trên thực tế hậu bối so đo, ra cửa liền đi tìm những người khác.

Tả hộ pháp Uchiha Kagami cũng không biết chạy đến chỗ nào vậy, Saki ở trong thôn đâu một vòng cũng không tìm được người, vừa thấy sắc trời, mau giữa trưa, đến tìm một chỗ ăn một chút gì.

Nàng ở một nhà cửa hàng cửa chuẩn bị mua chén chè đậu đỏ, đột nhiên nghe được cách vách Izakaya truyền đến một trận ồn ào.

“Tới một cái! Lại đến một cái!”

“Ninja chính là lợi hại a, một hơi uống như vậy nhiều đều không mang theo tạm dừng.”

“Nhìn cũng không tráng a, uống lên như vậy nhiều rượu, rượu đi đâu vậy đâu?”

“Đúng vậy, cũng không gặp hắn đi ra ngoài phóng thủy, bụng cũng không trướng.”

“Khả năng đây là chân chính ninja đi.”

Không, tiểu hỏa nước, ngươi sai rồi. Ninja kỳ thật là không uống rượu.

Saki một tay viên, một tay chè đậu đỏ, có tâm đi thấu cái náo nhiệt, nhìn xem chủ tiệm là thần thánh phương nào, cư nhiên ở thời gian chiến tranh bán rượu cấp ninja.

Cửa sổ chen đầy, bệ cửa sổ thấp bé, bị đổ cái kín mít, gì đều nhìn không tới. Không có biện pháp, chỉ có thể từ đại môn đi vào nhìn liếc mắt một cái.

Saki vén lên điện thanh sắc sóng biển rèm cửa, lọt vào trong tầm mắt chính là một trương bàn lớn tử, cùng với mặt trên bãi mãn chén rượu, chén rượu, rượu cụ gì đó. Lão bản ở một bên ôm cái đại bình, mặt trên dán một trương hình vuông hồng giấy, viết đại đại rượu tự. Hắn trên mặt cười khổ, trong tay rót rượu động tác nhưng không hàm hồ. Một ly lại một ly, trực tiếp đem bên cạnh bàn cái kia tửu quỷ rót đến thần hồn điên đảo.

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ