Chương 98 chương 98
Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư
“Huyết khí vị.” Konosuke đột nhiên nhảy ra một câu.
Saki vùi đầu lên đường, không có theo tiếng, dưới chân nện bước nhanh hơn không ít.
Cánh tay thô cành khô nghênh đón đến phóng giả, rơm rạ biên thành giày dừng ở mặt trên thật mạnh nhất giẫm, thân cây chấn động, hủ bại da bị chấn nát, bám vào vỏ cây thượng rêu xanh để lại hai cái rõ ràng dấu giày.
Cột lấy băng vải ống quần từ vẩy ra bùn điểm trúng bứt ra mà ra. Saki đoàn khởi thân thể, giảm bớt bị nhánh cây đánh tới tỷ lệ, kéo dài ở không trung phi tiến khoảng cách, cho đến tiếp theo cái lạc điểm.
Butsuma mau thấy không rõ. Hắn ý thức trở nên mơ hồ, thân thể trở nên trầm trọng, ngay cả nắm đao chống đỡ tay đều dần dần mất đi xúc giác. Hấp hối phía trước, hắn dựa vào cuối cùng một tia ý thức về phía trước phác ra, tận lực duỗi thẳng cánh tay, về phía trước đâm ra.
Phốc.
Lưỡi dao nhập thể.
Nghe được muốn nghe đến thanh âm, Senju Butsuma bình yên nhắm hai mắt.
Tajima ở tiêu hao quá mức sinh mệnh, góc độ này, hắn tránh cũng không thể tránh.
Chết phía trước kéo hắn cùng nhau, cũng không lỗ. Hoàng tuyền trên đường, lại đến giao thủ.
Bị đao khí nhẫn thuật quát đến một mảnh hỗn độn trên đất trống, bên phải Uchiha Tajima nửa người mất tự nhiên gục xuống, liên quan cổ đều oai tới rồi một bên; bên trái Senju Butsuma eo bụng dưới bị huyết nhiễm thấu, dưới thân vết máu tích góp thành một đại than.
Lam phát hài đồng quỳ một gối trên mặt đất, thế chủ nhân chặn hẳn phải chết một đao.
Senju đại khảm đao đâm vào hắn ngực bụng chi gian, so hài đồng nhỏ gầy thân hình còn muốn mọc ra một đoạn.
Sayo Samonji sắc mặt ảm đạm, hình dung tiều tụy, bản thể bị gắt gao nắm chặt ở chủ nhân trong tay, chỉ có thể lấy thân tương chắn. Tajima trong ánh mắt huyết sắc đột nhiên bùng nổ, trong nháy mắt tễ lui Sharingan chung quanh hắc khí.
Thanh tỉnh trở lại đầu óc trong nháy mắt, hắn làm ra duy nhất có thể ngăn cản quyết định của chính mình. Uchiha tinh xảo gọt sử dụng kỹ xảo bị hắn tác dụng ở trên người mình. Sayo Samonji thân đao ở đầu ngón tay xoay quanh nửa vòng, ngược hướng hung hăng chui vào cánh tay trái, đem chính mình duy nhất năng động tả nửa người gắt gao đinh trên mặt đất.
Ý thức lần nữa mơ hồ phía trước, hắn chỉ hy vọng phát hiện hiện trường người có thể hiểu không là chết đấu, mà là có người hãm hại.
Theo hắn hoàn toàn mất đi ý thức, Sayo Samonji thân hình cũng dần dần trở nên mơ hồ lên.
Không thuộc về này thế đao kiếm tsukumogami mất đi chủ nhân lực lượng duy trì, vô pháp duy trì tự thân hình thái.
Hắn ôm bụng, khụ ra một búng máu, là màu đỏ.
Thích, không phải làm lạnh tài nhan sắc a. ( chú 1 )
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngày
FanfictionTác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư Lại lần nữa nhắc nhở! Thỉnh xem văn án a! Chương 64 đều là nhân vật phân tích, đảo V vô pháp khóa. Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Tân v...