Chương 166 chương 166
Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư
Hai người ở tường thành chỗ đường ai nấy đi.
Tobirama phân thân vì nhị, một cái đi điểm định cư tìm Tsurumaru Kuninaga xác nhận điểm định cư chuẩn bị tình huống, một cái đi tìm tuần phòng đội muốn nhân thủ tiến đến nghênh đón.
Rốt cuộc tới không chỉ là Uchiha nhất tộc, còn có một ít tộc nhân của hắn, cùng với toàn bộ Hagoromo tù binh.
Saki liên hệ thượng Konosuke, thông qua phản thông linh trở lại Honmaru, đem có thể mang ra tới đao kiếm tất cả đều mang theo ra tới. Hiện tại đang cần nhân thủ, liền tính ung thư lười như Akashi Kuniyuki đều bị Hotarumaru lôi ra tới sung tráng đinh.
Mười năm. Nàng hướng đao kiếm tsukumogami nhóm hứa hẹn, chỉ dùng bọn họ công tác mười năm là được.
“10 năm sau lại nên như thế nào đâu?”
Mikazuki Munechika ha ha cười, thế đồng liêu nhóm hỏi ra nhất quan tâm vấn đề.
Saki nhìn mắt vị này lớn nhất gan tsukumogami, hắn ống tay áo màu sắc còn chưa khôi phục đến cường thịnh thời kỳ màu chàm. Này ý nghĩa hắn thương thế không có hảo hoàn toàn.
“10 năm sau, thành phố này hẳn là có thể lại bồi dưỡng ra một đám thế thân nhân tài.”
“Nga? Ngài muốn huấn luyện ninja sao? Bất quá căn cứ hiện có tình huống tới xem, rất nhiều người liền biết chữ đều không được đầy đủ đâu. Mà thành thị quản lý các mặt, nhưng không đơn giản như vậy nga.”
“Ân.” Saki hướng hắn hành lễ, thập phần trịnh trọng làm ơn: “Cho nên hy vọng ngươi có thể lại vất vả một chút, sửa sang lại một ít dễ hiểu, thích hợp vỡ lòng công văn ra tới. Chờ bên trong thành ngoại ổn định sau, ta sẽ nghĩ cách làm một bộ phận người trước học điểm đồ vật.”
Mikazuki không nghĩ tới kích trống truyền nồi truyền tới chính mình trên đầu, nắm chặt tươi cười đọng lại ở trên mặt.
Kogarasumaru vung trong tay xanh tươi nhánh cây, đem chi cắm vào phòng giác bình hoa trung. Tên là điếu chung thanh chi là từ Honmaru trung mang lại đây, vẫn như cũ giữ lại xuân hạ luân phiên khi tươi mát.
“Mikazuki đích xác thích hợp làm cái này. Nhưng là hắn công tác cũng cần thiết có người trên đỉnh, vi phụ liền việc nhân đức không nhường ai.”
Saki hướng hắn hành lễ, chân thành cảm tạ. Có hắn lên tiếng, Mikazuki Munechika liền không tốt ở lười biếng thoái thác.
Nàng trong lòng hơi hơi thở dài, cảm thấy thập phần xin lỗi.
Này chấn thái đao quen lười biếng, lần này vì thế nàng thanh trừ hậu hoạn, chủ động lấy thân là chất, thuyết phục Madara ca cùng Senju liên thủ, đi trừ bỏ hắc tuyệt cái này trong lòng họa lớn.
Chỉ bằng điểm này, Mikazuki liền tính đưa ra tưởng không bao giờ quản sự hồi Honmaru dưỡng lão, nàng cũng nhất định sẽ đáp ứng.
Không phải sở hữu đao kiếm đều giống như tuần phòng tổ kia vài vị thích cùng thường nhân ở chung. Như thần đao nhóm cùng này mấy chấn thái đao, bọn họ càng thích tị thế một chỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngày
FanfictionTác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư Lại lần nữa nhắc nhở! Thỉnh xem văn án a! Chương 64 đều là nhân vật phân tích, đảo V vô pháp khóa. Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Tân v...