53

17 4 0
                                    

Chương 53 trên đường

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

Thành Kiyomizu không ở sông Naka biên, lấy ninja tốc độ, cũng muốn ước chừng nửa ngày thời gian.

Saki đơn giản thu thập cái bao vây, đem Namazuo bản thể giấu ở bên trong. Hậu là đoản đao, vốn dĩ càng thích hợp mang đi ra ngoài, nhưng bị nàng làm ơn đi làm một khác sự kiện.

Tanuki vẫn như cũ lưu tại trong nhà làm nũng bán manh, cọ ăn cọ uống, nhưng Saki đã vô pháp lại dùng qua đi xem mèo con thái độ đối đãi nó.

Thừa dịp Izuna không biết đi vội gì đó thời cơ, Saki tìm tới khắp nơi tránh né thúc giục hôn Uchiha Madara, cũng thỉnh cầu hắn mang chính mình đi Thần Xã.

“Madara ca, giúp giúp ta đi. Lần này phải đi ngang qua thượng sông Naka thôn, ta tưởng cấp ca ca mang cái omamori.”

Đốm có chút khó xử. Izuna trong khoảng thời gian này hành động, hắn không phải không rõ ràng lắm. Phụ thân thu được Hagoromo nhất tộc thỉnh cầu gặp gỡ mời, mang theo người đi trước xuất phát. Các trưởng lão cùng tiêm máu gà giống nhau mỗi ngày tự mình mang đội đổ người, hắn cũng là tự thân khó bảo toàn a.

Saki lưu ý đến hắn chần chờ, nhưng cần thiết thuyết phục Madara ca, hiện tại trong tộc có thể ngăn lại Izuna chỉ có hắn. Nàng quyết ý biểu hiện đến càng mềm yếu một ít, nắm đốm ống tay áo nhẹ nhàng lắc lắc.

“Ta biết ca ca thiếu cái gì, trong tộc đều sẽ đưa đi. Chính là người khác đưa, cùng ta chuẩn bị khẳng định không giống nhau, ta càng chu toàn một ít. Ngươi xem, còn có tắm rửa thường phục, thường dùng dược, cùng đặc chế đại phúc. Đây đều là ta thức đêm chuẩn bị.”

Đốm đau đầu đem kẹo mạch nha từ tay áo mang lên tháo xuống đi, cuối cùng vẫn là đồng ý. Hắn không quá lý giải Saki ý tưởng, nhưng hắn cũng là ca ca a, hắn lý giải Hikaku a. Đệ đệ muội muội đưa khẳng định cùng người khác không giống nhau, liền tính là một khối phá bố đều đến hảo hảo lưu trữ.

Hơn nữa Izuna quá nóng vội. Saki còn không có gả lại đây, hắn luôn là thời gian dài lưu tại đối phương trong nhà, trong tộc đã bắt đầu truyền nhàn thoại. Tuy rằng không có cố tình hỏi thăm, nhưng một ít chú trọng truyền thống lão nhân sẽ cố ý vô tình ở trước mặt hắn đề thượng hai câu. Hikaku là bạn tốt, là tương lai quan trọng phụ tá. Nếu hắn biết muội muội bị như thế đối đãi, khẳng định sẽ phát hỏa.

“Cùng ta tới.” Đốm ngắn gọn phân phó nói, liền trực tiếp nhảy lên nóc nhà.

Hắn cẩn thận bốn phía đánh giá một phen, phi thường thành thạo vòng qua tuần tra đội, tránh đi phố hẻm sung làm trưởng lão nhãn tuyến bác trai bác gái, cuối cùng đi vào sau núi sơn đạo khẩu. Cách thật xa, liền nhìn đến Izuna an bài nhân thủ canh giữ ở nơi đó.

Người nọ đốm cũng nhận thức, là trong tộc trẻ tuổi cao thủ. Nếu chỉ là Saki nói, đích xác vô pháp hoàn toàn tránh đi hắn tầm mắt.

Hắn quay đầu lại nhìn mắt, Saki rũ đầu tránh ở phía sau, nho nhỏ một con, nhìn qua rất là đáng thương. Ai, miễn cưỡng cũng coi như là chính mình nhìn lớn lên đi.

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ