(all Diệp) Ai Nói Lam Vũ Là Miếu Hòa Thượng

732 10 0
                                    


[all diệp ] ai nói Lam Vũ là hòa thượng miếu? (1)

by vi nguyệt

※ Diệp Thần ở xuất ngũ sau xảy ra tai nạn xe cộ, hồn xuyên, sống lại thêm tính chuyển

※ Diệp Thần sống lại vì là Lam Vũ một thành viên

※ quay ngựa so sánh chậm, chủ Hoàng Diệp, phó Lam Vũ diệp, all diệp

※ chương mới chậm, không giống vô đề có đại cương, viết không viết xong đều có vấn đề, thận vào, kết cục 75% Hoàng Diệp đan CP.

※ click tag "Ai nói Lam Vũ là hòa thượng miếu?" Hoặc "Ai Thần" quan tâm chương mới động thái, cám ơn yêu thích ~

Diệp Tu đột nhiên mở mắt ra, hắn sợ đến liên tục thở hổn hển, suýt chút nữa cho rằng vừa nãy hắn có phải là làm ác mộng rồi!

"Lá cây tỷ, ngươi làm sao ? Đột nhiên ngồi dậy đến làm ta sợ hết hồn..."Hắn bên người hài tử phát hiện Diệp Tu không đúng, quan tâm hỏi. Tuy rằng Diệp Tu rất cảm tạ đứa bé này thăm hỏi, thế nhưng hắn đối mình xưng hô lại làm cho hắn ngẩn người.

Vân vân... Lá cây tỷ là cái cái gì quỷ? Diệp Tu vô lực thổ tào , quay đầu nhưng nhìn thấy hắn trong máy vi tính biểu hiện "Nhiệm vụ thất bại" vài chữ... hắn đây là đang làm gì? hắn làm sao có khả năng hội nhiệm vụ thất bại?

"A, có thể có chút không thoải mái... Nghỉ ngơi một chút là tốt rồi đi..." Diệp Tu bất động thanh sắc trả lời tiểu hài tử này vấn đề, thế nhưng hắn nhưng ở tự mình nói xong thoại sau nhíu nhíu mày.

Nữ sinh âm thanh? Khó trách người khác người bạn nhỏ gọi hắn tỷ đây...

Nghĩ như vậy Diệp Tu phục hồi tinh thần lại thời điểm, liền thuận tiện điểm "Làm lại" lựa chọn.

Nhân vật lập tức xuất hiện ở chủ giới, Diệp Tu nhìn trên màn ảnh cái này tên là "Hạ Chí Dạ Lai" nữ thích khách, mở ra skill tree thời điểm khóe miệng của hắn cũng không nhịn được co giật một hồi.

Vân vân, thân thể này chủ nhân cũ đến tột cùng là làm sao thêm điểm skill ? Đây rốt cuộc là cái tình huống thế nào a! Ám chức hệ hết thảy kỹ năng đều bị chí ít bỏ thêm một điểm, thậm chí hắn còn nhìn thấy những nghề nghiệp khác bỏ thêm mấy cái điểm skill... Đây là tình huống thế nào?

Ngay ở Diệp Tu cân nhắc có muốn hay không giúp một chuyện, đưa cái này tài khoản thẻ điểm skill tẩy không một lần nữa thêm một lần thời điểm, hắn bên cạnh người bạn nhỏ lại nói , "Nếu không thoải mái ngươi trước hết xin nghỉ về nhà nghỉ ngơi đi."

Diệp Tu nghe xong hắn, cũng chính có ý đó, hắn muốn hảo hảo yên tĩnh một chút, tìm hiểu một chút chí ít hiện tại là cái tình huống thế nào... Nghĩ như vậy , Diệp Tu gật gật đầu, hắn vò vò mình có chút nở huyệt Thái dương, đứng lên tiện tay kéo xuống tài khoản thẻ, sau đó, hắn liền nhìn thấy đối diện trên tường một đồ tiêu.

Một giọt nước, trung gian là một thanh kiếm, kiếm mặt sau, là một lục mang tinh.

Nơi này là... Lam Vũ?

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ