[ diệp chu ] tiền duyên
by nhạn tung
# lại tên "Cùng hiện bạn trai đồng thời đào ta hai kiếp trước phần "
# kiếp trước cố sự thấy hợp tập trước thiên, bị cua đồng bộ phận hai ngày nữa đồng thời bù, không nhìn cũng không ảnh hưởng xem
# tinh lực có hạn chuyên nghiệp tương quan khả năng có lượng lớn bug, hoan nghênh nắm bắt trùng
=======
Chu Trạch Giai ngồi ở phòng họp góc buồn bực ngán ngẩm chuyển bút, thỉnh thoảng ở vở thượng tùy tiện phủi đi vài đạo đảm nhiệm bút ký. Nơi này hơi lạnh mở đến có đủ, nhưng điều này cũng ngăn cản không được bởi vì tẻ nhạt mà mãnh liệt buồn ngủ.
Nói là học thuật nghiên thảo hội, nhưng là giới hạn rõ ràng. hắn bị ép ngồi ở hệ khảo cổ mặt sau chống đỡ bãi, bên trái là lịch sử hệ, bên phải là tiếng Trung hệ, đối diện là truyền bá hệ. Ngược lại đều là ở tự mình nói với mình, lẫn nhau xem thường. hắn một lần hoài nghi đã đáp ứng đến nghe một chút mình có phải là đầu óc có vấn đề.
Có điều xem ra đại gia đều là muốn như vậy, vừa mới tan họp liền túm năm tụm ba ly tràng chuẩn bị ai về nhà nấy .
"Tiểu Chu, ngươi không trở về trường học sao?" Có người nhìn thấy Chu Trạch Giai lấy điện thoại di động ra chuẩn bị đánh xe đi cao thiết trạm, hỏi một câu, "Chuẩn bị đi đâu a?"
"Công trường." Chu Trạch Giai quay đầu, nhìn về phía cùng đi đồng học, "Các ngươi trước về đi."
"Cái nào công trường?" Một có chút quen tai âm thanh từ phía sau lưng truyền đến.
Chu Trạch Giai không tự chủ theo tiếng nhìn sang, phát hiện câu hỏi chính là bản giáo lịch sử hệ tiến sĩ, vừa mới vẫn ngồi ở mình bên trái đằng trước, trả lại đài lên tiếng tới. Thật giống gọi...
"Diệp Tu?"
"Là ta." Diệp Tu trùng hắn lắc lắc trong tay chìa khóa xe, "Ta cũng muốn đi cao thiết trạm, sao ngươi một đoạn đi."
Diệp Tu người này Chu Trạch Giai có ấn tượng, tra tư liệu thời điểm còn từng đọc vị này luận văn, chỉ là ngày hôm nay nhìn thấy mới biết nguyên lai người này còn trẻ như vậy, hơn nữa lại còn không tốt nghiệp. Chu Trạch Giai vừa hỏi mới biết Diệp Tu cũng là muốn đi Nam Dương cái kia phát hiện mới cổ mộ, hai người vẫn là đồng nhất xe tuyến, liền vui vẻ tiếp thu Diệp Tu hảo ý, ngồi lên rồi vị trí kế bên tài xế.
"Vốn là nói không đi tới, nhưng là nghe nói gần nhất phát hiện điểm thú vị đồ vật, vì lẽ đó đổi ý , không nghĩ tới như thế xảo."
"Ừm." Chu Trạch Giai không biết nên tiếp cái gì, liền đáp một tiếng.
"Ngươi là đi thực tập sao?"
"Toán là."
"Ồ." Diệp Tu nhìn bên cạnh này tiểu học đệ cảm thấy quái thú vị, liền nỗ lực mở ra đề tài: "Bọn họ nói, phát hiện hai người hợp táng, thế nhưng hai cái đều là nam."
"? !" Chuyện này mới mẻ, Chu Trạch Giai còn không có nghe lão sư đề cập tới."Nhưng là cái kia quy cách..."
"Đúng đấy, niên đại có thể xác định, quy cách này cũng khẳng định nên ở ngay lúc đó chư hầu hàng ngũ, nhưng là chính sử trung không tìm ra được nhân vật số một như vậy, có phải là đủ tốt chơi ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7
RandomTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.