[All diệp ] người đánh cá Diệp Tu cùng Vinh Quang nhân ngư (4/6 241# chương mới 17 song diệp)
AU, người đánh cá Diệp Tu cùng Vinh Quang trong vùng biển nam nhân ngư môn cố sự
Chủ xoạt CP: Hoàng Diệp / Chu Diệp / Dụ Diệp / Tiếu Diệp / Lam Diệp / song diệp / tán tu, cái khác Diệp Tu tương quan CP khả năng cũng có
Dũng cảm thủy thủ, thỉnh ngàn vạn lưu tâm đêm trăng tròn
Trên biển cực ám chỗ, cổ Lão Tiều thạch mặt trái
Tượng Nha Bạch bộ ngực, Ba Tư bảo thạch giống như vảy
Đó là hải yêu Siren con gái, trong bóng tối nhìn lén
Đương nhiên, trở lên này tứ câu ca dao, là muốn toàn bộ hoa đi.
Vinh Quang chi hải rất được thần linh quan tâm, sản vật phong phú, gió êm sóng lặng, đó là một mảnh ở nhân loại trên bản đồ không tìm được khu vực thần bí. Vinh Quang trong vùng biển nam nhân ngư môn cũng sống Tiêu Dao tự tại, ngoại trừ mấy trăm năm trước từng cùng xa xôi hải vực nữ nhân ngư liên nghị quá một lần, bọn họ liền lại cũng chưa từng thấy dài đến cùng mình gần như vật chủng. bọn họ liền mọi người chưa từng thấy, thủy thủ? ngươi đang nói đùa sao?
1 Hoàng Diệp (lại tên: Ta ít đọc sách ngươi mạc lừa ta)
Thế sự không có tuyệt đối, hiếu kỳ hại chết miêu. Câu nói này ở Vinh Quang nhân ngư Hoàng Thiếu Thiên trên người, chính là một hoàn mỹ xác minh.
Hoàng Thiếu Thiên yêu thích ở Vinh Quang trong vùng biển chung quanh du đãng, trảo đuôi cá mập ba, đổ cá voi khí khổng, đó là hắn yêu nhất làm ra sự tình.
Hắn trầm ổn sư huynh, Dụ Văn Châu nhân ngư rất không đồng ý hắn làm như vậy, thế nhưng hai người bọn họ thấp phụ Ngụy Sâm nhân ngư nhưng dù sao là vỗ Hoàng Thiếu Thiên vai cười to: "Thiếu Thiên rất có lão phu năm đó phong độ!"
Này Thiên Phong cùng nhật lệ, hải điểu ở lam thiên hạ bừa bãi bay lượn, Hoàng Thiếu Thiên du ra mặt biển, chuẩn bị đi chỗ đó khối hắn thích nhất T tự trên đá ngầm sưởi Thái Dương.
Nhưng khi hắn từ đá ngầm râm mát mặt trái, vòng tới bị Thái Dương khảo toả nhiệt này một mặt thì, nhưng nhìn thấy khác một cái xa lạ "Nhân ngư" đã sớm chiếm địa bàn của chính mình. Người kia ngư cả người đều nằm nhoài trên đá ngầm, mặt triều hạ không nhúc nhích, trên người treo đầy Hoàng Thiếu Thiên không quen biết "Rong" .
Hoàng Thiếu Thiên sợ hết hồn, tiếp theo trong lòng tức giận, gọi lớn vào: "Ngọa tào huynh đệ ngươi là ai a! ngươi không biết khối này đá ngầm là bản thân ngư địa bàn sao, ai cho phép ngươi ở này sưởi Thái Dương , ngươi mau đứng lên về ngươi mình cung điện đi đi đi đi!"
Hoàng Thiếu Thiên vừa nói một bên đẩy tên kia nhân ngư, người kia ngư theo Hoàng Thiếu Thiên sức mạnh dần dần đầu to triều hạ hướng biển bên trong đi vòng quanh, cả người nhưng vẫn là không nhúc nhích. Hoàng Thiếu Thiên tâm khó mà nói, người này ngư sẽ không phải là ở Thái Dương dưới đáy sưởi quá mức, nửa người dưới mất nước đi! Lòng tốt Hoàng Thiếu Thiên nhất thời cũng không để ý thân là một cái cao quý nhân ngư lễ phép, đưa tay liền phải tóm lấy sưởi yên người đuôi cá, hảo thêm đem kính giúp một chút cái này chán ghét quỷ, đem hắn bỏ vào trong nước biển phao ngâm vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7
De TodoTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.