[ diệp chu ] đường số mệnh + ngày hôm nay Luân Hồi lại vì đội trưởng nói chuyện yêu thương thao nát tâm đâu
* giả thiết bắt nguồn từ du hí " đường số mệnh " cùng điện ảnh " tinh tế xuyên qua ", bộ phận chi tiết nhỏ có cải biến
————————————————————————————
Diệp Tu khi tỉnh lại, trong lúc hoảng hốt chỉ giác đến mình trở lại lần thứ nhất đi xuống ly tâm cơ thời điểm.
Khi đó hắn vừa hoàn thành siêu trọng thích ứng tính huấn luyện, đầu váng mắt hoa, khó thở, trước ngực sau lưng như là bị búa tạ đánh quá một vòng, trên mặt treo đầy ở trong khi huấn luyện sinh lý tính tràn ra nước mắt, nằm nhoài cơ khí bên bờ nôn khan đầy đủ năm phút đồng hồ mới lấy lại sức được, chu vi kỹ thuật viên nhưng đều là một bộ khá là nhảy nhót biểu hiện, hung hăng nói Diệp Tu thích ứng lực hài lòng.
"Điều này cũng gọi hài lòng?"
"Ngươi không biết, rất nhiều hậu tuyển nhân ở cái này phân đoạn đều ngất đi ." Đối mặt Diệp Tu mười phần suy yếu nhưng nhưng hững hờ tự giễu, ghi chép viên nói như vậy , cười đưa cho hắn một cái khăn lông.
"Thực sự là tìm vận may a..."
Như vậy tự nói , Diệp Tu lần lượt chậm rãi hoạt động thân thể mỗi cái bộ phận, kiểm tra mình tình huống trước mắt. Không tính xấu, tuy rằng xác thực khó chịu chút, nhưng hiện nay xem ra không có gãy xương, nội tạng cũng không có bị thương biểu hiện, đây đối với một ngồi phi thuyền thẳng tắp nện ở xa lạ tinh cầu mặt đất người tới nói, thực sự là vé xổ số giải nhất cấp bậc số may.
Tuy rằng Diệp Tu bình thường đều là trêu chọc bên trong cục những kia phía sau cánh cửa đóng kín một tuần đều không thấy được người nhân viên nghiên cứu khoa học, lúc này cũng không khỏi đại đại cảm tạ xuất phát không hàng thiên khoa học kỹ thuật năm gần đây phát triển. Đổi lại mấy chục năm trước đây, ở như vậy rủi ro bên trong vũ hàng viên là dù như thế nào cũng không thể may mắn còn sống sót.
Một lẻ loi một, một lẻ loi hai, một lẻ loi ba...
Diệp Tu dùng năm đó trong trường học học được phương Farmer mặc ghi lại số, mệnh lệnh mình lại nằm mười phút, không chỉ có là vì là nghỉ ngơi, cũng là vì điều chỉnh tâm tình cùng trạng thái. To lớn đám mây ở tầm mắt của hắn trung lấy mấy chục lần với Địa Cầu tốc độ tụ lại lại tung bay, khả năng là hơi nước, cũng khả năng là bụi trần.
Sáu trăm giây sau, tuy rằng vẫn cứ không khí lực gì, hắn nhưng đẩy lên thân thể, sau đó một chút đứng lên đến, đứng yên bằng phẳng trong đầu thủy triều tự mê muội. Vũ hàng phục dày mà trầm trọng, bên trong tầng đã sớm bị ướt đẫm mồ hôi, dính nhơm nhớp thiếp ở trên người, nhưng mà đối vũ hàng viên mà nói, loại này gay go trải nghiệm nhưng mang ý nghĩa lớn lao cảm giác an toàn —— lại oi bức, tiếp tục khó chịu, cũng xa xa dễ chịu trực tiếp bại lộ ở không biết trong không gian vũ trụ.
Một lát sau, này trận cảm giác hôn mê rốt cục quá khứ, Diệp Tu cảm giác tình trạng cơ thể tốt hơn rất nhiều. hắn mở ra bộ đàm, hít sâu một hơi, mở miệng nói: "Kêu gọi mặt đất trung tâm chỉ huy, kêu gọi mặt đất trung tâm chỉ huy, ta là diệp..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7
RandomTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.