[all diệp ] phi điển hình chuyện ngoài ý muốn -01
by Du Du Cận
Một không biết là trường thiên vẫn là bản trung cũng khả năng là một phát xong tân não động.
Kỳ thực chủ yếu ngạnh ta trước đây đều viết quá , cũng không biết có thể hay không viết ra tân đồ vật.
Tuổi tác điên đảo, muộn sinh ra đến mấy năm Tiểu Diệp đến đây cứu vớt Vinh Quang 030
Thông lệ lời lẽ tầm thường: Thuần khiết Sảng Văn, logic lỗ thủng rất nhiều, không muốn quá chăm chú, bởi vì Diệp Tu tồn tại có thể làm cho tất cả không thể đều trở nên chuyện đương nhiên.
01
Vinh Quang liên tái thứ tám mùa giải đem ở đêm nay chính thức bắt đầu thi đấu, bị tuyển chọn trực tiếp buổi diễn là thượng giới quán quân Luân Hồi chiến đội cùng đang tiến hành Nhân Dân tệ chiến đội Hưng Hân quyết đấu.
Liên quan với Hưng Hân đội ngũ này, các đại chiến đội cùng với khán giả bằng hữu đều biết rất ít.
Cùng thông qua khiêu chiến tái tích lũy bộ phận fans nhập vào vi liên tái đội ngũ Gia Thế chiến đội không giống, Hưng Hân chiến đội xem như là đột nhiên xuất hiện, trước đó căn bản không ai đối đội ngũ này có bất kỳ ấn tượng.
Căn cứ kinh nghiệm thuở xưa tới nói, tân vào vi hai chi đội ngũ ở trước mặt mùa giải cơ bản đối lâu năm chiến đội không có bất cứ uy hiếp gì. Thông qua khiêu chiến tái tiến vào liên tái chiến đội có lẽ có ít thực lực, nhưng bởi không có trải qua cường độ cao nghề nghiệp tái, ở mới bắt đầu một mùa giải thường thường sẽ khá khổ cực.
Mà trực tiếp dùng tiền đập vào liên tái Nhân Dân tệ chiến đội cơ vốn là một vòng du, có rất ít có thể lưu lại vượt qua hai cái mùa giải.
Liền lần này Hưng Hân chiến đội cũng không có gây nên quá nhiều quan tâm, bao quát bọn họ đêm nay đối thủ Luân Hồi.
Làm quán quân chiến đội, Luân Hồi tất nhiên là không gặp qua độ xem thường đối thủ, nhưng cùng lúc cũng không cảm thấy đối thủ lần này cần bọn họ quá quá nặng coi, lúc trước phòng nghỉ ngơi, Giang Ba Đào cười động viên nói: "Lần này cũng phải để bạn mới lĩnh giáo một hồi nghề nghiệp quyển tàn khốc a."
Đỗ Minh phụ họa nói: "Vậy khẳng định."
"Có điều này Hưng Hân còn rất thú vị." Phương Minh Hoa còn ở xoạt blog, "Tân chiến đội tuyên bố thời điểm ký giả hội các ngươi nhìn sao?"
"Ngươi là nói 'Đội trưởng của chúng ta còn ở làm trong nhà tư tưởng của người ta công tác vì lẽ đó tạm thời vắng chỗ' sao?" Ngô Khải đạo, "Là rất tốt cười, trả lại nhiệt sưu."
"Có điều cũng khó nói là cái gì doanh tiêu thủ đoạn." Phương Minh Hoa nói tới đây thở dài, "Vinh Quang hai năm qua cũng bắt đầu đi xuống dốc , không ít câu lạc bộ đã ôm lại kiếm bộn liền chạy trốn ý nghĩ ."
"Mặc kệ nó." Đỗ Minh cười toe toét chuyển hướng chân, "Ngược lại chỉ cần còn có thi đấu đánh, ta liền vẫn đánh."
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7
RandomTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.