(all Diệp) Vinh Quang Chi Thần

6.5K 92 9
                                    


[ toàn chức xem thể ] Vinh Quang chi thần

by cc

Toàn chức xem thể Vinh Quang chi thần (1)

Giả thiết: Có Tô Mộc Thu nhưng Diệp Tu rời nhà trốn đi chưa thành công bởi vậy chưa thành vì là tuyển thủ nhà nghề, thời gian là thứ tám mùa giải

Ngạnh đến từ @ quy tốc chương mới hố vương

Gần nhất rất yêu thích xem thể đề tài đồng nhân văn, gần nhất hay bởi vì văn hoang lại bắt đầu lại từ đầu xem một lần toàn chức, thêm vào gần nhất cuộc thi thì suy nghĩ lung tung rất nhiều, quyết định mình viết một phần, đến trường thì cuộc thi sợ nhất sáng tác văn , bởi vậy hành văn rất nát, chớ phun.

Chính văn:

"Tiểu Đường, theo ta cùng đi thiếp áp phích đi." "Tốt." "Vinh Quang thật sự rất hỏa a, xem ra hôm nay buổi tối chúng ta sẽ rất bận bịu, Tiểu Đường thật sự không cùng ta cùng nhau chơi đùa sao?" "Quả Quả, ngươi biết đến." Trần Quả cùng Đường Nhu vừa nói vừa đánh Khai Môn "A! ! ! Tô Mộc Thu" Trần Quả kích động nắm lấy Đường Nhu tay "Tiểu Đường Tiểu Đường, ngươi xem có phải là Tô Mộc Thu đến ta quán Internet , a! Còn có ta thần tượng Tô Mộc Tranh!" "Quả Quả, là bọn họ, nhưng nơi này cũng không phải quán Internet" Trần Quả nhìn chung quanh một tuần, phát hiện nơi này là một hội nghị thính như thế gian phòng, trung gian có một vòng tròn lớn trác, chu vi có rất nhiều tuyển thủ nhà nghề cùng một ít người xa lạ, không khỏi có chút thất thần .

"Đội trưởng đội trưởng, này không phải Lam Vũ nơi này là chỗ nào a, chúng ta rõ ràng muốn đi căng tin a, tại sao chúng ta hội đi tới nơi này? Vương Kiệt Hi, Tô Mộc Thu các ngươi cũng ở a, các ngươi ăn cơm trưa sao? chúng ta Lam Vũ căng tin cấp một bổng, sủi cảo tôm, cánh gà, bảo tử cơm. . ." "Thiếu Thiên, chúng ta buổi trưa ăn đậu bắp" Dụ Văn Châu cười nói "Xem ra đại gia đều ở a" .

Vi Thảo Vương Kiệt Hi cùng tân tinh Cao Anh Kiệt cùng với không nhận ra người nào hết thiếu niên, ăn mặc Vi Thảo đội phục, thay thế bổ sung đội viên; Gia Thế Tô Mộc Thu cùng Tô Mộc Tranh; Phách Đồ Hàn Văn Thanh cùng Trương Tân Kiệt, Luân Hồi Chu Trạch Giai cùng Giang Ba Đào, Bách Hoa Trương Giai Nhạc cùng Đường Hạo; gào thét Phương Duệ cùng Lâm Kính Ngôn; Yên Vũ Sở Vân Tú; Hư Không Lý Hiên; Việt Vân Tôn Tường; cùng với xuất ngũ đội trưởng Ngụy Sâm.

Cho tới những người xa lạ này "Không biết nguyên nhân gì, chúng ta đại gia đều tụ đến nơi này, để cho tiện, chúng ta vẫn là trước tiên giới thiệu một chút mình, ta là Lam Vũ chiến đội đội trưởng Dụ Văn Châu, đây là ta đội hữu Hoàng Thiếu Thiên."

. . .

"Ta là Vi Thảo chiến đội Kiều Nhất Phàm." Đứng Vương Kiệt Hi bên cạnh xa lạ thiếu niên giới thiệu đến.

. . .

"Ta là Lâu Quan Ninh, một tên Vinh Quang player, tài khoản Trảm Lâu Lan "

"Ta biết, là cái kia có tiếng tiền tài player. Chào mọi người, ta là Trần Quả, một tên quán Internet ông chủ, là Tô Mộc Tranh cùng Tô Mộc Thu fans."

"Chào mọi người, ta là Đường Nhu, chính đang Quả Quả trong cửa hàng làm công."

"Ta là An Văn Dật, là học sinh, cũng chơi Vinh Quang, là Phách Đồ fans." An Văn Dật,

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ