[ diệp hoàng ] hài tử cha hắn 01 tên khốn kiếp nào
by manh tấn tấn tấn
Omega mỗi ngày sủy tể hằng ngày
# song hướng về thầm mến trước tiên hôn sau yêu
# hàm 🐟 đội đan ➵ mỗi ngày thành phần
—————————
"Hài tử đã có nửa tháng ."
"Nhất định phải mau chóng tìm tới hài tử cha hắn, duy trì ổn định Alpha tin tức tố."
Thầy thuốc O dùng xem trượt chân thiếu nam ánh mắt nhìn Hoàng Thiếu Thiên, đưa ngón trỏ ra, rơi xuống tối hậu thư:
"Kỳ hạn nhiều nhất một tháng."
"Đương nhiên, nếu như ngươi không muốn đứa bé này, vậy cũng có thể không tìm."
Hoàng Thiếu Thiên trăm miệng cũng không thể bào chữa: "..."
Ta không có làm loạn AO quan hệ!
Cũng không có ngủ quá nhiều như vậy Alpha!
Ta là thật sự không biết a!
Hoàng Thiếu Thiên oan ức gật gù, đem bệnh của mình lịch, xét nghiệm đan cùng Omega mang thai kỳ sổ tay đều cầm lấy đến, trở về nhà.
Hắn đỡ còn không có gì chập trùng cái bụng, chui vào chăn bên trong trốn tránh hiện thực:
Đội tuyển Quốc Gia có 1 4 người, ngoại trừ mình, toàn TM là Alpha!
Đến cùng là cái nào a? !
Ta cũng không tiếp tục uống rượu rồi!
Coi như lấy thêm một thế giới quán quân cũng không uống rồi!
Lại nói về bọn họ đoạt quan buổi tối ngày hôm ấy, đại gia đều sướng đến phát rồ rồi.
Liền Lam Vũ cùng Vi Thảo đội trưởng đều tiêu tan hiềm khích lúc trước, nhìn đối phương cực kỳ hợp mắt.
Mười bốn, mười lăm cái đội viên, mười bốn, mười lăm chi hoa, mười bốn, mười lăm cái anh chị em là một nhà! Mười bốn, mười lăm loại ngôn ngữ, hội tụ thành một câu nói, yêu ta Trung Hoa! Yêu ta Trung Hoa!
Uống đi uống đi!
Lần thứ nhất uống rượu, tửu lượng còn không sánh bằng một con nga Hoàng Thiếu Thiên, ngoại trừ nhớ tới Diệp Tu một chén đảo quang vinh sự tích ở ngoài, hoàn toàn không có đêm đó ký ức .
Ngươi mẹ, tại sao?
Tại sao một đêm ở giữa ?
Đây rốt cuộc là cái gì cường lực Alpha?
Thuốc phiện còn muốn đánh, tháng ngày còn muốn quá.
Hoàng Thiếu Thiên lấy lại sức được sau khi, quyết định vận dụng bài trừ pháp, từng cái đánh tan!
Mặc dù biết mình tám phần mười là cái gay, hắn vẫn là trước tiên thăm dò hai vị nữ vương ý tứ:
"Vân Tú, hỏi thăm ngươi cái sự."
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7
RandomTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.