(Diệp Lam) Trực Lam Boss Hướng Dẫn

105 3 0
                                    


[ diệp lam ] trực lam BOSS hướng dẫn "

Tác giả lof ID: Đầu lĩnh

1, số một fans?

Nếu như cho Lam Kiều Xuân Tuyết trọng đến một cơ hội duy nhất, hắn ngày hôm nay nhất định hảo hảo đem công hội tuyên truyền đồ làm xong, mà không phải tâm huyết dâng trào chạy đi mang cái gì phân công hội người mới đoàn.

"Chức Ngân hồ 20 người ngắm cảnh đoàn, muốn tới trực tiếp điểm ta tiến vào tổ."

Gõ ra câu nói này thời điểm Lam Kiều chính nâng chung trà lên, một giây sau lập khắc liền có người điểm vào, Lam Kiều nhìn lên một ngụm trà suýt chút nữa văng đi ra ngoài:

Quân Mạc Tiếu thân xin gia nhập đội ngũ, tiếp thu, từ chối?

Lam Kiều không chút suy nghĩ quả đoán từ chối.

Tiếp theo Quân Mạc Tiếu mật tán gẫu liền phát tới .

[ private chat ] Quân Mạc Tiếu: Ai? Làm gì từ chối a.

Lam Kiều Xuân Tuyết cái chén còn không đặt ổn liền bùm bùm đánh ra một chuỗi tự: Diệp Thần ngươi dĩ nhiên ở chúng ta công hội an người! Hơn nữa liền phân công hội đều không buông tha! !

Quân Mạc Tiếu ha ha.

[ private chat ] Quân Mạc Tiếu: Tuyệt sắc đại đại ngươi có tư cách gì như thế bất ngờ a.

Không dẫn hắn quen dùng mang kính râm hút thuốc vẻ mặt Lam Kiều đều có thể cảm nhận được này mãn màn hình trào phúng vị.

[ private chat ] Lam Kiều Xuân Tuyết: Dựa vào...

[ private chat ] Lam Kiều Xuân Tuyết: Trên thực tế ta không hề làm gì cả được không.

[ private chat ] Quân Mạc Tiếu: Y, làm sao có thể nói không hề làm gì cả đây. Tuyệt sắc đại đại nhưng là bang Hưng Hân đánh ròng rã năm ngày công a, ta vẫn luôn đang suy nghĩ làm sao báo đáp ngươi đây, hôm nay xem như là rốt cục rảnh rỗi , đặc biệt trả nợ đến rồi.

[ private chat ] Lam Kiều Xuân Tuyết: / chảy mồ hôi cảm tạ a, chúng ta Lam Khê Các không thiếu người?

Dường như hai năm trước bọn họ lần thứ nhất đối thoại Diệp Tu hỏi "Các ngươi Lam Khê Các sẽ sai người?" Này giống như đã từng tương tự đối thoại lại như một lần thân phận đổi Luân Hồi.

Nhưng trên màn ảnh một lần nữa hiện ra Quân Mạc Tiếu thân xin gia nhập tổ đội nhắc nhở khuông.

[ private chat ] Quân Mạc Tiếu: Này không trả không tổ mãn sao, mang một chứ, ca nhưng là cường lực dps!

Lam Kiều Xuân Tuyết thác nước hãn. . . Thật làm cho hắn trả nợ? Quên đi thôi, Lam Kiều đã sớm không ghi nhớ chuyện này , lại nói thật muốn đem Quân Mạc Tiếu tổ đi vào, lại không nói làm sao cùng Lam Khê Các người bàn giao, chỉ là này người mới đoàn bầu không khí đến loạn thành ra sao?

Mùa giải mới tổng quán quân đội trưởng, bắt lần thứ nhất thế giới thi đấu theo lời mời kim bài Trung Quốc đội dẫn đầu, dù cho là lại tân người mới, chơi Vinh Quang đến Thần Chi Lĩnh Vực không thể không biết đây là người nào, tổ đi vào không cần nói cái này đoàn đánh bản, toàn bộ phân hội người đều có khả năng vây lại phó bản cửa đến vây xem.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ