(Vương Diệp) Kiệt Hi · Vương Cùng Việc Không Thể Nói

160 1 0
                                    


[ Vương Diệp ] Kiệt Hi · vương cùng không thể nói việc

by Falias

Su MMary

Bù đương

HP paro

01

Vương Kiệt Hi lần thứ nhất cùng Diệp Tu sản sinh đặc thù gặp nhau, là bởi vì một lần khóa sau lưu đường, cũng gọi là giam lại bế. Bị trừng phạt người đương nhiên sẽ không là đức trí thể mỹ lao phát triển toàn diện, nghiêm với luật kỷ học sinh tốt Vương Kiệt Hi. Là lén lút chạy ra ngoài ở WC hút thuốc, sau đó bị giáo sư bắt tại trận Diệp Tu.

Trừng phạt nội dung là quét tước thuốc phép khóa sau phòng học. Trải qua một ngày chương trình học, chỉnh gian phòng nên nổ tung nồi nấu quặng bạo toàn bộ, các loại dùng còn lại bò sát bì thảo dược căn thụ quả phế liệu đầy đất đều là. Giáo sư vô dụng thanh lý một tân, liền chuyên môn chờ để Diệp Tu lao động lao động.

Vương Kiệt Hi cùng thuốc phép giáo sư chào hỏi, Khai Môn đi vào bang đồng học nắm hạ xuống thư thì, một cây chổi gõ đến hắn trên gáy.

Sức mạnh vừa vặn, vị trí cũng vô cùng tốt. Vương Kiệt Hi ở giữa trán đỏ một cái thụ giang.

"..."

Nhập học ba năm, tuy rằng bị bên trác nồi nấu quặng nổ quá một mặt nóng bỏng dược trấp, bị Peeves nắm phẩn cầu đuổi theo chạy quá bán cái pháo đài, Vương Kiệt Hi cũng coi như gặp một ít sự kiện lớn . Nhưng trái lại hắn chính là bị này quét qua chổi gõ đến bối rối, đến nửa ngày không lấy lại tinh thần. Đẳng cái chổi kia lại phong tao Z tự run run quá trước mặt mình, một mảnh bóng mờ cực kỳ phong tao thì, hắn mới phản ứng được phát sinh cái gì.

Hắn lúc này dùng cái chú lập đình, cái chổi đùng một cái một tiếng ngã xuống đất không nổi. Vương Kiệt Hi đi tới, đem nó kiếm lên nắm ở trên tay, phát hiện là cái rất phổ thông cái chổi, không phải hỏa cung tên quang luân quét ngang sao chổi Lưu Tinh, chính là cái quét rác dùng, còn sinh ra dung mạo hiện đại Muggle kiểu dáng, plastic chế, một điểm cổ điển phong vận đều không có, cùng Hogwarts phong cách không đáp. hắn cho rằng là ai làm chú liền đã quên thủ tiêu, liền ngừng, chuẩn bị tìm một chỗ để tốt.

Này còn đang tìm đây, bên cửa sổ vẫn yên tĩnh phục bóng đen giật giật, hiện ra cá nhân đến. Phản quang đứng, cũng không thấy rõ trưởng ra sao, chỉ có thể nhìn ra là cái đồng dạng mặc áo bào đen đồng phục học sinh gia hỏa.

"Ai ai, làm sao đem ta thần chú cho ngừng? Này còn không quét dọn xong đây." Người kia hướng về trước đi mấy bước, ngữ điệu lười nhác tùy ý, âm thanh cũng rất quen tai.

Vương Kiệt Hi phát hiện đây là Diệp Tu.

Diệp Tu, năm lớp năm, Gryffindor đương nhiệm cấp trưởng một trong. Ở năm thứ ba trước đây tên gọi Diệp Thu, bởi vì năm đó trong nhà hai đứa bé đều thu được thư thông báo trúng tuyển, mà cha là đều không cho đi. Kết quả tiểu nhi tử Diệp Thu đem mình thư thông báo trúng tuyển trộm được tay, còn đóng gói hành lý, chuẩn bị đến cái nói đi là đi phép thuật lữ trình, bị ca ca Diệp Tu tiệt hồ, ôm nỗi hận mà trở về nhà. Đại ca Diệp Tu tắc khứ Hogwarts, ăn sung mặc sướng, náo loạn, Peeves cũng không dám trêu chọc loại kia.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ