(all Diệp) Giới Giải Trí Xuất Đạo Từ Xuyên Qua Bắt Đầu

897 13 2
                                    

[all diệp ] giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu (1-2)

by MursThanks

Diệp Tu đi eSports tổng cục đi làm trước một ngày xuyên qua rồi, đã biến thành tuyển tú tiết mục luyện tập sinh, người đại diện hiệp ước thiêm ở một nhà làm tuyến thượng trực tiếp công ty. Nơi này Diệp Tu là cái du hí chủ bá, tuy rằng du hí đánh cho không ra sao thế nhưng dài đến đẹp đẽ, vì lẽ đó fans hơn trăm vạn, toại bị công ty đẩy đi tuyển tú.

Diệp Tu giác đến mình đã bị mạo phạm —— trước tiên bất luận tuyển tú không chọn tú sự tình, ta làm chủ bá nhân khí cao là bởi vì ta dài đến đẹp đẽ? ? ?

Đừng xem ta giới thiệu tóm tắt viết đến mức rất hoan thoát dáng vẻ, kỳ thực đây chính là một phần giới giải trí bối cảnh chính kịch văn. nó không thoải mái cũng không thoải mái hơn, câu này là trọng điểm!

001

Tuyển tú tiết mục "Ánh sao ta diệu" tái chế là từ 99 tên luyện tập sinh trúng tuyển ra 7 tên thành đoàn xuất đạo, dự thi tuyển thủ đem trải qua thời hạn bốn tháng toàn đóng kín thức hợp túc huấn luyện. Đương nhiên, trên đường bị đào thải tuyển thủ hội sớm rời đi.

Luyện tập sinh môn đến hợp cắm trại báo danh sau khi, có nửa ngày thời gian có thể quen thuộc nơi đóng quân hoàn cảnh, nhưng Diệp Tu đem này nửa ngày đều háo ở chủ sự phương trong phòng làm việc.

Có thể bất luận hắn làm sao quỷ biện, chủ sự phương đều không cho phép hắn lùi tái.

Lý do: ngươi sau lưng là có kim chủ ba ba, chúng ta cùng kim chủ ba ba kí rồi hợp đồng, ngươi nói không tính, kim chủ ba ba nói rồi mới coi như.

Diệp Tu phiền muộn, hắn căn bản không biết sau lưng mình kim chủ ba ba là ai.

Trước khi đi, Diệp Tu liếc một cái phó đạo diễn túi áo, nhìn thấy nửa đoạn hồng Nam Kinh xác tử.

"Phó đạo diễn yêu thích hút thuốc sao?" Diệp Tu hỏi.

Phó đạo diễn ngẩn người, hắn cho rằng Diệp Tu muốn tặng lễ hối lộ mình. Trong phòng nhiều người như vậy đây, hắn cũng không thể toát ra nửa điểm không chính trực thái độ, liền liên tục xua tay.

Diệp Tu cười, "Nếu không đánh, ngài trong túi khói hương cho ta chứ, ta giúp ngài chia sẻ một điểm."

Phó đạo diễn tức giận đến mũi đều sai lệch.

Hắn hận không thể vận dụng tư nhân quan hệ, lập tức đem cái này cười híp mắt tiểu hỗn đản từ tuyển tú danh sách bên trong hoa đi , nhưng đáng tiếc Diệp Tu sau lưng là có kim chủ ba ba, hắn nói không tính, kim chủ ba ba nói rồi mới coi như.

Phó đạo diễn cái kia khí a.

Diệp Tu thấy phó đạo diễn không có đào yên dự định, trong lòng còn có chút tiểu tiếc nuối.

Tuyển tú nơi đóng quân là một mảnh độc lập khu biệt thự, bên trong thiết trí ba cái quầy bán đồ lặt vặt cùng một số cái tự động buôn bán cơ. Nhưng hết thảy buôn bán điểm đều không có khói hương cái bóng.

Thần tượng hút thuốc xem như là thất cách, nơi đóng quân cấm yên cũng hợp tình hợp lý.

Diệp Tu chân trước đã đạp ra cửa, trong lòng nhưng vẫn còn có chút dương. hắn lại ngắt trở về."Phó đạo diễn, ta đều nói rồi một buổi trưa ngài không thể để cho ta tay trắng trở về đi, liền cho một cái chứ."

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ