(Diệp Lam) Vũ

75 2 0
                                    


[ diệp lam ] vũ "

Tác giả lof ID: Một bên nguyệt

• Lam Hà đơn phương yêu mến

• Hưng Hân đến quan sau

Vũ duyên song diêm chảy xuống, ướt nhẹp mới vừa lên thăng không khí, quấy rầy đánh tan Lam Hà hỗn loạn tâm tư.

Ngón tay của hắn ở trên bàn gõ lưu luyến, như hồ điệp cánh mơn trớn ôn nhu mặt hồ, trầm ngâm, do dự, liên tục nhiều lần, xóa lại viết viết lại xóa, nửa giờ xoắn xuýt, chỉ phát sinh "Chúc mừng" hai chữ. Lại là nửa giờ chờ đợi, chưa hề trả lời. Lam Hà thở dài, lui ra trướng hào thẻ.

Hắn nhìn về phía ngoài cửa sổ, trời mưa . Lam Hà lê dép đi qua phòng khách đem lục thực đặt tới trong mưa, xem phiến lá như tờ giấy một tấm bị vũ nhuộm đẫm ra màu xanh sẫm dấu vết. Trên ti vi bình luận viên hô lớn Hưng Hân âm thanh dường như bối cảnh âm ghé vào lỗ tai hắn bỏ qua, không để lại dấu vết bỏ qua. Chỉ còn tiếng mưa rơi.

Thắng... Sao?

Lam Hà có chút không dám tin tưởng. hắn không nhịn được nhớ tới này chi rễ cỏ chiến đội rễ cỏ công hội. Nguyên lai ngã vào phàm trần thần chung quy là thần, dù cho đã từng gian nan, thần vẫn là hội trở về vị trí cũ. hắn này điểm bé nhỏ không đáng kể không thể nói nói cảm tình đối Diệp Tu mà thôi coi là gì chứ? Chẳng đáng là gì. Có điều cũng may, cũng may hắn cùng Diệp Tu còn có quá không lắm vui vẻ giao lưu, ít nhất tên của hắn còn lẳng lặng mà nằm ở Quân Mạc Tiếu danh sách dưới đáy, đôi này : chuyện này đối với Lam Hà tới nói liền được rồi.

Quân Mạc Tiếu không có về hắn, nhưng vậy lại như thế nào, cần gì phải về. Phân biệt rõ ràng hai cái thế giới không có liên hệ cần phải đi.

Trên ban công có nước đọng, dép đạp lên đùng tức một tiếng, tâm tư trở về hiện thực.

"... Hưng Hân ngăn ngắn hai năm... Đoạt được vòng nguyệt quế... Đội trưởng Diệp Tu dẫn dắt... Phách Đồ đội trưởng Hàn Văn Thanh thì lại biểu thị... Không có tham gia tuyên bố..."

Vũ còn tại hạ.

"Lão lam, Luân Hồi cùng Hưng Hân đã đánh tới đến rồi, cái này mấu chốt ngươi lại còn cho ta logout, mau lên đây a."

Cúp điện thoại, đóng lại TV.

Lam Hà ngã vào trên ghế salông, ép đến ngày hôm qua còn lại khoai chiên dũng, hắn cũng lười rút ra. Liền như thế lạc đi, cũng không cái gì , không đều trần ai lạc định sao? Cái gì đều không dư thừa , chỉ còn ngoài cửa sổ vũ. Vũ Chân là đồ tốt, đem hết thảy liên tục sự kiện đều đánh gãy , đem thế giới phân cách thành một tấm Phương Cách chỉ. Trên thế giới chỉ còn Hứa Bác Viễn một người ngã vào trên ghế salông, phía sau còn có khoai chiên dũng. Cái gì chiến đội công hội luận văn đáp biện tiền thuê nhà thuỷ điện đều không có quan hệ gì với hắn . Nhưng vũ dừng lại đây? Hỗn loạn tạp quấy nhiễu sự tình thế nào cũng phải trở về quỹ đạo, lại như ly tâm vận động, lại xa đồ vật tổng phải quay về.

Hắn... hắn còn có thể về ta sao?

Trở về cũng không cái gì , nhiều nhất chính là một tiếng cám ơn.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ