[ diệp all ] Avalon. Thử nghiệm cục (thượng)
by ta nghĩ phi ở trên trời
Thi đấu biểu diễn lúc trước, mấy cái tẻ nhạt gia hỏa tổ một hồi mười người Avalon, người tham dự ở bên cạnh bàn làm thành một vòng, thuận kim đồng hồ phương hướng phân biệt là: Diệp Tu, Hoàng Thiếu Thiên, Dụ Văn Châu, Giang Ba Đào, Chu Trạch Giai, Trương Giai Nhạc, Hàn Văn Thanh, Trương Tân Kiệt, Sở Vân Tú cùng Tô Mộc Tranh.
"Avalon quy tắc là như vậy : chúng ta tổng cộng cần chấp hành năm lần 'Nhiệm vụ', chấp hành nhiệm vụ nhân số phân biệt là 3 người, 4 người, 4 người, 5 người, 5 người. Tùy cơ tuyển chọn một player bắt đầu đảm nhiệm bản hiệp đoàn xe đội trưởng, phụ trách lựa chọn bản hiệp chấp hành nhiệm vụ người, đội trưởng lựa chọn sau khi do đội trưởng nhà dưới thuận kim đồng hồ lên tiếng, tất cả mọi người lên tiếng sau do đội trưởng tổng kết lên tiếng cũng xác nhận cuối cùng đoàn xe thành viên, tất cả mọi người bỏ phiếu 'Có đồng ý hay không nên đoàn xe chấp hành nhiệm vụ', siêu quá nửa tán thành mới có thể được động; bằng không coi là lưu cục, bản hiệp không hành động, do đội trưởng nhà dưới đảm nhiệm tân Nhâm đội trưởng, một lần nữa căn cứ nhiệm vụ nhân số lựa chọn đoàn xe thành viên. Nếu như mỏi mệt tích lưu cục 4 thứ, thì lại đệ 5 thứ bất luận đội trưởng lựa chọn xe gì đội, đều cưỡng chế chấp hành nhiệm vụ.
"Hành động thì đoàn xe thành viên phải nhận được hai tấm thẻ, 'Nhiệm vụ thành công' cùng 'Nhiệm vụ thất bại', lựa chọn một tấm trong đó giao do Thượng Đế, khác một tấm khí trí tẩy về bài tổ. Đoàn xe thành viên lựa chọn thì, hết thảy người tốt chỉ có thể tuyển thành công, áo bá luân chỉ có thể tuyển thất bại, còn lại ba vị người xấu có thể tự do lựa chọn. Mỗi hồi hợp hành động sau khi Thượng Đế công bố nhiệm vụ kết quả:
"Năm lần nhiệm vụ trung, lần thứ nhất (3 người), lần thứ hai (4 người), lần thứ ba (4 người) cùng một lần cuối cùng nhiệm vụ (5 người) trung có một tấm thất bại thì lại nhiệm vụ thất bại; lần thứ bốn (5 người) nhiệm vụ cần phải có hai tấm nhiệm vụ thất bại mới coi như thất bại.
"Tích lũy ba lần nhiệm vụ thành công hoặc nhiệm vụ thất bại du hí lập tức ngưng hẳn. Nếu là ba lần tích lũy nhiệm vụ thất bại, người xấu phương hoàn toàn thắng lợi. Nếu là tích lũy ba lần nhiệm vụ thành công, thì lại người xấu phương tiến vào 'Ám sát Mai Lâm phân đoạn', hết thảy người xấu ngả bài tiến hành tập trung thảo luận, do thích khách lựa chọn một player ám sát, thành công đâm trúng Mai Lâm thì lại người xấu Phương Thắng Lợi, ám sát thất bại thì lại triệt để thất bại.
"Hết thảy người tốt phương nhất định phải tranh thủ ba lần nhiệm vụ thành công, hơn nữa bảo vệ tốt kỷ Phương Mai lâm; người xấu phương thì cần muốn lẫn vào người tốt đoàn đội phá hoại nhiệm vụ, hoặc là tìm ra Mai Lâm."
Diệp Tu đảm nhiệm quan toà nhân vật, một bên cầm trong tay thân phận bài tẩy tán, một bên giới thiệu quy tắc trò chơi.
"Tên quá hơn nhiều, căn bản không nhớ được." Hoàng Thiếu Thiên đầu một thổ tào hắn, "Còn như vậy kiểu tây phương."
"Ha ha, King Arthur cùng hắn kỵ sĩ, nổi danh như vậy cố sự đều chưa từng nghe tới?"
Mắt thấy hai người muốn đỗi lên, Giang Ba Đào mau mau điều đình nói: "King Arthur truyền thuyết hiện tại cũng không trọng yếu như vậy, một lúc Thượng Đế trực tiếp gọi nhân vật tên, mở mắt cùng thụ ngón tay cái đều nghe Thượng Đế, chúng ta đi tới một ván, được thôi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7
RandomTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.