[ Dụ Diệp ]Half on a Baby 1
by Tu Tu đáng yêu nhiều
Mấy ngày nay ở xoắn xuýt lấy thân thí yêu đến tiếp sau tình tiết cải biến, viết cái ung dung tiểu đoản văn thay đổi đầu óc, có tường đan mũi tên diệp, có nguyên sang pháo hôi
Phương bắc ven biển vừa đến mùa hạ, nước mưa đều là đặc biệt cực đoan, hoặc là liên tiếp mấy ngày bộc sưởi, hoặc là mưa xối xả hạ lên không để yên.
Ngày hôm nay lại là cái mưa xối xả thiên, từ tập huấn căn cứ trước cửa sổ nhìn ra ngoài, màn trời âm trầm buông xuống, mặt biển Nộ Lãng lăn lộn, thiên cùng hải trong lúc đó giới hạn mơ hồ, cùng mạt một loại duyên sắc.
Buổi trưa, Diệp Tu cùng đội tuyển Quốc Gia sinh hoạt trợ lý tọa ở căn cứ đại sảnh sô pha bên trong, bên chân vứt hai cái tán. Nhân bên ngoài trời mưa, trong đại sảnh không khí triều sáp, Diệp Tu từ sáng sớm bận việc đến hiện tại, vừa mới ngồi xuống, cơn buồn ngủ liền lên đến rồi. hắn theo bản năng muốn tìm yên, lại sợ mới vừa đốt, này hai cái khoan thai đến muộn gia hỏa liền đến , chỉ có thể không có cách nào ngồi ở sô pha bên trong, không được ngủ gà ngủ gật.
"Diệp Tu."
Nghe có người gọi mình, Diệp Tu giương mắt vừa nhìn, là Chu Trạch Giai cùng Tôn Tường.
Hai người bọn họ mới từ thang máy đi ra, đang muốn đi phòng ăn ăn cơm, nhìn thấy Diệp Tu ở đây, Chu Trạch Giai liền mở miệng chào hỏi.
Diệp Tu gật đầu: "Há, đi ăn cơm a?"
Chu Trạch Giai: "Ừm."
Chu Trạch Giai trong lòng chỉ có bữa trưa, bắt chuyện xong xoay người rời đi, đúng là Tôn Tường, phiền phiền nhiễu nhiễu, chạy đến Diệp Tu trước mặt, hỏi hắn ở đây làm cái gì.
"Đẳng Dụ Văn Châu cùng Hoàng Thiếu Thiên." Diệp Tu trả lời, "Phía ngoài nói hạp hỏng rồi, xe không lái vào được, mưa lớn, ta cùng tiểu Trần nghênh nghênh bọn họ."
Tiểu Trần là năm nay liên minh cho đội tuyển Quốc Gia phối sinh hoạt trợ lý, nghe được Diệp Tu điểm danh, hắn khuyên nhủ: "Diệp Thần ngươi cũng đi ăn cơm đi, ta một người chờ là được."
"Không có chuyện gì, nhiều người giúp đỡ thuận tiện..."
Diệp Tu chính nói, bên ngoài truyền đến tất tất hai tiếng minh địch, tiểu Trần cầm lấy tán: "A, hẳn là Dụ Đội bọn họ đến rồi!"
Diệp Tu đứng dậy: "Đi, ta cùng ngươi cùng đi ra ngoài."
Chu Trạch Giai cùng Tôn Tường nhìn theo diệp trần hai người đi vào màn mưa, Chu Trạch Giai xem Tôn Tường một chút: "Đi?"
"Quên đi, ta không muốn cùng Lam Vũ giao thiệp với."
Chu Trạch Giai ha ha một tiếng, biểu thị hiểu. Hai người đồng thời hướng về phòng ăn đi, một lát sau, Chu Trạch Giai còn nói: "Muốn truy người, liền nhiều hỗ trợ."
Tôn Tường dừng bước: "... Được rồi, vậy ngươi trước tiên đi phòng ăn."
Tôn Tường đường cũ nhanh chân đi vòng vèo, nhưng Diệp Tu đoàn người động tác thần tốc, hắn đi tới đại sảnh thì, bọn họ đã tiếp trở về Lam Vũ hai người, chính đang cửa thu tán run thủy châu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7
RandomTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.