[ diệp lam ] phong "
Tác giả lof ID: ngươi đến bình tĩnh trần ném ném
* giới giải trí ngạnh
(00)
# cái gì đều tra nơi nào đều là máu chó
G thị, hoa thành, á nhiệt đới gió mùa tính khí hậu, Diệp Tu cũng không cảm nhận được cái này mùa hạ rất dài thành thị trong truyền thuyết nhiệt độ, luôn cảm thấy muốn so với thành phố "B" muộn không đều thông khí tiết trời đầu hạ ôn nhu hơn nhiều.
"Các ngươi này nhiệt đới thành thị mùa hè còn đối với chúng ta phương Bắc hung tàn đây, làm sao cảm giác không có chút nào nhiệt?" Diệp Tu ký đến mình đã từng hỏi cái kia ăn mặc nhạt màu quần áo trong thường xuyên ngồi ở trước dương cầm nam nhân, nghe vậy nam nhân nở nụ cười, tựa hồ có chút mặc kệ hắn, nhưng vẫn là trở về thoại: "Chúng ta bên này chỉ là điều hòa hơi lạnh mở đến so với các ngươi đại mà thôi."
Dụ Văn Châu nhìn ngồi ở mình trước bàn làm việc hãy còn xuất thần một vị đại thần, nhíu mày, vị này bây giờ mang theo tinh anh đoàn đội hỗn đến J thành nam nhân thật xa xuôi nam lý do, hắn bao nhiêu là có thể đoán được một ít. Còn nhớ năm năm trước, cũng là như vậy thấp nhiệt mùa hè, cái này ở trong vòng từ lâu Phong Thần nam nhân bị người xa lánh, từ đỉnh cao rơi rụng đáy vực, ai nói giới giải trí thành thần sau là có thể không có gì lo sợ, một người một ngựa như thế nào địch nổi giải trí cá sấu lớn.
Khi đó, Diệp Tu xuất hiện ở phòng làm việc của hắn bên trong, hướng về hắn đòi hỏi một người.
"Diệp tiền bối lần này lại đây vì là chính là?" Đem trà xanh đặt ở Diệp Tu trước mặt, Dụ Văn Châu tùy ý ngồi vào Diệp Tu đối diện sô pha bên trong, khóe miệng mang theo ôn hòa ý cười, "Lại là đến đòi muốn sáng tác người ?" Không ra dự liệu, nhìn thấy đối phương nghe vậy sau có chút cứng đờ thân thể, Dụ Văn Châu chỉ là mím mím môi.
Diệp Tu rốt cục ngồi thẳng thân thể, thu rồi người trước này phó tản mạn tư thái, anh tuấn trên mặt không vẻ mặt gì, thấp giọng hỏi dò: "Văn Châu, Bác Viễn hắn ở đâu?"
Đúng rồi, liền biết hắn là vì tiểu tử kia đến.
Ba năm trước, Dụ Văn Châu mình đem Hứa Bác Viễn đề cử cho thành lập phòng công tác dự định một lần nữa trở lại Diệp Tu , tương tự là âm nhạc sáng tác người, hắn không thể đem đương gia một ca Hoàng Thiếu Thiên cho mượn Diệp Tu giành chính quyền. Liền ở Lam Vũ âm nhạc phòng công tác Lam Khê Các bên trong chọn ngũ đại sáng tác người một trong Hứa Bác Viễn, làm bằng hữu, Dụ Văn Châu giác đến mình cho đủ Diệp Tu mặt mũi.
Khi đó gánh vác "Lam Kiều" cái này bút danh Hứa Bác Viễn sớm đã có lượng lớn tác phẩm ưu tú ở tay, nhưng chỉ là cái mang theo phong độ của người trí thức thanh niên tuấn tú, làm người khiêm tốn lại thiện lương.
Hứa Bác Viễn cùng Hoàng Thiếu Thiên quan hệ muốn càng thân cận một ít, tiểu tử kia nói Hoàng thiếu là hắn thần tượng. Khi đó, Dụ Văn Châu biết cái này ngoài miệng hô Hoàng thiếu thanh niên, trong lòng có cái bí mật lớn. Liền, hắn lựa chọn làm cái thuận nước giong thuyền.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7
RandomTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.