[ Chu Diệp ] nhân sinh như hí, dựa cả vào hành động (một)
by ngòi lấy lửa
// tạm định bản trung, lại tên, hí tinh con đường
// cùng ngòi lấy lửa quân cửu biệt gặp lại, xác định không điểm cái tán lại đi mà ~
(1)
Gia Thế thành nguyên bản nên là rất náo nhiệt, chỉ là này mờ mịt mưa phùn vừa rơi xuống đất, huyên náo tảng đá xanh trên đường dần dần thiếu người ảnh, chỉ có đường nhỏ khẩu trên đường còn bày mở ra thuốc cao chuyện làm ăn.
Rõ ràng là khó thực hiện khi còn sống , liên đới son con buôn đều chọc lấy trọng trách trở về nhà, này thuốc cao sạp hàng đúng là mắt thấy náo nhiệt lên. Cả con đường thượng cô nương trẻ tuổi môn nắm bắt khăn ở khúc quanh ngượng ngùng cười, chợt có một hai lớn mật mím môi trúng vào đến, nói mình đau đầu nhức óc, duy cầu này ngọc thụ Lâm Phong tuổi trẻ đại phu mở cái phương thuốc, đi đi tâm bệnh.
Than ông chủ chỉ là ngồi nghiêm chỉnh ở trưởng điều đắng thượng, phía trước một phương thớt che lại azurit khăn trải bàn, công ngay ngắn chỉnh thư bốn chữ lớn: "Hành y tế thế" . Tự cấp trên một phương oản chẩm cũng một loạt sáng long lanh ngân châm, bên cạnh nghiên bát bên trong chính xử hong khô sơn Hải Đường. Các cô nương nhiệt tình như lửa, một mực lang tâm như sắt lạnh lẽo như đông, cầu cái thuốc cao bất luận là thoa ngoài da vẫn là bên trong dùng, đều là một câu "Y thuật không tinh, không dám vọng chẩn" cho xoa bóp trở lại.
Mặc cho các cô nương cắn nát khăn, cũng là xuyên giữa vạn hoa, mảnh diệp không dính vào người dáng vẻ.
Hảo quái một đại phu, thực sự là đáng tiếc này tấm hảo hời hợt.
Ai, các cô nương tan nát cõi lòng một chỗ.
Trong ngõ hẻm không biết lúc nào có thêm một đánh xe đồng nghiệp, đằng trước con lừa nhỏ đạp lên các cô nương đầy đất phương tâm chậm rãi súy móng lại đây, lừa trên cổ lục lạc lanh lảnh mà vang lên một đường, chỉ có ở này thuốc cao sạp hàng trước đốn đi.
Đánh xe đồng nghiệp một thân áo tơi, đấu bồng hạ lộ ra một đôi khẽ cười mắt, trong tay một cây yên ở càng xe thượng nhẹ nhàng gõ, rất là tùy ý hỏi một câu: "Tiểu đại phu nơi này có thể có trì trì ta này con lừa nhỏ thuốc cao?"
Khỏe mạnh con lừa nhỏ không đồng ý liệu đá hậu, trên cổ Linh nhi một tràng tiếng kháng nghị, nhóm này kế thả xuống yên thương, đổi một bộ vẻ mặt lo lắng: "Khí xúc thở gấp, cũng không biết là không phải đạt được cái gì không trừng trị chi bệnh."
Theo từ trước tới nói, vị này đại phu nói vậy lại là muốn trịnh trọng việc chắp tay, nói chỉ là bất tài tại hạ, y thuật không tinh không dám vọng chẩn. Chúng cô nương ngóng trông lấy chờ, một mực này tuấn tú đại phu giương mắt nhìn này đồng nghiệp một chút, vỡ hồi lâu bì rốt cục buông lỏng nháy mắt, càng là có chút giải thoát rồi dáng vẻ.
"Kim một tiền, ngân một hai." Đại phu không tình cảm gì mở miệng, này khoảng chừng là đang nói chẩn phí đi. Cách cửa sổ đem đại phu này dòm ngó hồi lâu các cô nương thực sự không nghĩ tới, này khỏa Lâm Phong ngọc thụ càng là cái thú y, còn là một đen tâm địa thú y, gọi người mở rộng tầm mắt sau khi, thuận tiện còn có thể nện ngực giậm chân một phen.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7
RandomTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.