(Diệp Chu) Cho Dù Là Thất Tịch Tiểu Chu Vẫn Bị Bắt Nạt Đâu

116 3 0
                                    


[ diệp chu ] cho dù là thất tịch, Tiểu Chu vẫn như cũ bị bạn trai bắt nạt đây! (một phát xong)

by thiên nhiên miêu

※ nguyên phát biểu (thượng) nội dung có làm to lượng sửa chữa.

※ nguyên tác hướng về / đã cùng nhau giả thiết, hằng ngày tiểu ngọt bánh.

※OOC khả năng có, tư thiết như núi. Đựng sơ lược Song Hoa, kiều cao cùng hoàng mộc thành phần.

※ văn trung đối với đồng nhân quyển thổ tào chỉ do sa điêu + cái nhìn cá nhân, thỉnh chớ tích cực.

※ Diệp Tu trào phúng thuộc tính toàn mở, đối Tiểu Chu cũng không ngoại lệ, chú ý giả thỉnh thận vào.

Thất tịch cùng ngày, phòng ngủ.

Diệp Tu ôm Chu Trạch Giai sóng vai ngồi ở mép giường, đem máy vi tính xách tay mở ra, đặt ở dựa vào bên giường di động thức tiểu trên bàn, móng tay tiễn đến đặc biệt chỉnh tề đầu ngón tay ở xúc khống bảng trượt hoạt, mở ra máy vi tính mặt bàn một hồng nhạt Vinh Quang logo bản vẽ thể thức ── Vinh Quang thất tịch bách hỏi đại tác chiến.

Hôm qua, Sở Vân Tú ở tuyển thủ nhà nghề QQ quần theo ra du hí download liên kết, đồng thời @ trong đám hết thảy đã công khai tình nhân: Tôn Triết Bình cùng Trương Giai Nhạc, Kiều Nhất Phàm cùng Cao Anh Kiệt, Hoàng Thiếu Thiên cùng Tô Mộc Tranh. .. Các loại, năm ngoái tháng 12 mới ra quỹ Diệp Tu cùng Chu Trạch Giai hai tôn đại thần tự nhiên cũng có ở danh sách bên trong, chỉ là dưới đáy miễn không được lại bốc lên rất nhiều nhằm vào Diệp Tu trêu chọc... Hoặc là nói thổ tào.

Này đã là này QQ quần thái độ bình thường tính hằng ngày . Từ khi diệp chu hai người công khai tình yêu sau, như là trở xuống lên tiếng liền chưa từng yên tĩnh quá:

Đỗ Minh: Ta đến nay không thể tin tưởng đội trưởng làm sao hội cùng với Diệp Thần.

Vương Kiệt Hi: roll điểm thua đi. [ lạnh nhạt. jpg]

Tôn Tường: Thật giả! ? Diệp Tu cũng quá đê tiện rồi! Ta vậy thì đi đánh nổ hắn!

Lữ Bạc Viễn: Trên lầu bảo trọng. Ta đoán Diệp Thần sẽ phái đội trưởng tới đối phó ngươi.

Sở Vân Tú: ... Rất có thể. Tiểu Chu có ở đây không? Nếu như bị Diệp Tu bắt nạt muốn nói nga! Đại gia hội hợp lực giúp ngươi thảo phạt hắn. @ Nhất Thương Xuyên Vân

Giang Ba Đào: Đúng đấy, Tiểu Chu không cần lo lắng! Diệp Thần tuy rằng rất mạnh, nhưng chúng ta có người mấy ưu thế ha ha ha!

Trương Giai Nhạc: Hả? Hai người này còn không biệt ly? Ngọa tào thật có người có thể nhận được Diệp Bất Tu? Chu Đội lẽ nào là Thánh mẫu giáng thế? ? Hoặc là cho người nào đó trảo 卝 ở nhược điểm? ? ?

Trương Tân Kiệt: Này xác thực là một đáng giá phân tích thảo luận vấn đề.

Phương Duệ: Đồng cảm, nhớ lúc đầu ở Thượng Lâm Uyển cửa gặp được hai người bọn họ ôm ở một khối, nội tâm xung kích có thể so với biết Tô muội tử đáp ứng cùng người nào đó giao du thì còn mãnh liệt a! Diệp Tu cùng Chu Đội thực sự quá họa phong không hợp rồi!

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ