(Diệp Phương) Phong Khởi Bình Mạt

96 1 0
                                    

[ Diệp Phương ] gió nổi lên bình chưa

by chạy trốn

Vui sướng tâm tình không cách nào ức chế, xem xong giác đến mình tuổi trẻ ba tuổi!

Tuy rằng nhuệ ca ra trận không biết khi nào , nhưng ta hội đẳng!

Lão Văn phát một phần chúc mừng một hồi!

Thu nhận với " diệp " hợp chí, ta nhìn một chút thật giống bán sạch , lẽ ra có thể phát ra...

Xem như là tiền duyên

——————————————————————

Gió nổi lên bình chưa

Văn / vân liễm ca

Một

Vừa đến mùa hạ, H thị lại như toàn bộ rơi vào nước sôi sủi cảo, thấp mà nóng, không khí bị từng tấc từng tấc ghép lại thành dày đặc sủi cảo bì, gọi người thấu không giận nổi. Thị chính bộ ngành bị cúp điện thông báo khoan thai đến muộn, Trần Quả nhìn thấy giấy thông báo thời điểm trại huấn luyện điều hòa từ lâu lặng lẽ bãi công, chỉ kịp khiến người ta từ trong kho hàng chuyển ra ba bốn lập thức quạt máy tán gẫu làm an ủi.

Xui xẻo chính là di động cũng toàn bộ hắc bình, không thể làm gì khác hơn là chuyển notebook lại đây làm hình chiếu, bày đặt trước mùa giải quý sau tái một cái nào đó tràng mà nói cởi ra học. Phương Duệ tiếp nhận công nhân viên bưng tới nước đá, nói tiếng cám ơn liền toàn bộ quán tiến vào cái bụng, mới cảm thấy cổ họng thượng ngọn lửa nhỏ chút. hắn thật không tiện đứng ở quạt máy trước mặt đi ngăn trở duy nhất mát mẻ, không thể làm gì khác hơn là dùng hãn chảy ròng ròng phía sau lưng đi đủ chen lẫn nhiệt độ khí lưu.

Trần Quả vừa vào cửa liền nhìn thấy hắn bộ này dáng vẻ đáng thương, ỷ vào hiểu biết rất không nể mặt mũi cười to lên, dẫn tới một tra tra đồng dạng mồ hôi đầm đìa choai choai hài tử dồn dập liếc mắt. Này vừa nhìn để trần ông chủ lớn động lòng trắc ẩn, giảm nhỏ âm lượng hỏi Phương Duệ có thể hay không thả bọn họ nghỉ ngơi biết, dù cho đi ra ngoài mua cái kem đây.

Lòng người xao động, đã sớm luyện không ra cái cái gì hiệu quả, Phương Duệ ngẫm lại cũng sẽ đồng ý . Đợi được các học viên cùng thả lan con vịt tự toàn chạy sạch sau, hắn sượt đến quạt máy trước mặt ngồi xổm xuống , vừa mạt hãn một bên hỏi: "Bà chủ, này điện lúc nào có thể đến?"

"Thông báo nói là đình một buổi trưa." Trần Quả xả chỉ cho hắn, "Trước đây cũng không gặp gỡ qua, ta đều chuẩn bị mua máy phát điện ."

"Vậy đây là là sớm nghỉ a." Ngày mai sẽ là thứ bảy.

"Cũng không phải sao." Trần Quả nói, "Ngươi vậy thì về thành phố "B" rồi? Phiếu mua xong ?"

Phương Duệ đứng lên đến, run run quần áo: "Ừm. Lão Diệp đi công tác trở về , ta phải trở về phụ trách thức ăn."

"Vẫn là chỉ có thể luộc mì ăn liền?"

"Khỏi nói , hắn đều báo hỏng hai cái oa ." Phương Duệ nói tới lời này thì rất có loại thành thục cảm, này ở từ trước trên người hắn không thường thấy, mấy năm gần đây thật là chậm rãi nhiều lần lên.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ