[ diệp all ] trung cơ 00-05
by Tiết gia như khanh
O bài này tên toàn xưng "Trung y diệp hướng dẫn cơ sở lý luận "
O căn cứ cá nhân một số trải qua bịa đặt, như có nói hùa, chúng ta khả năng là đồng hành thêm đồng học
O không khí có thể quá tay bút đến xoạt xoạt tồn tại
O không đứng đắn phong, Tô Diệp thổi diệp, cá nhân học thuộc lòng sách chuyên dụng cảo
Cá nhân đệ đơn
Toàn văn tự tìm tag: Trung y diệp hướng dẫn lý luận
0.
Diệp gia trưởng tử, Diệp Tu, rất là phản bội.
Vì để cho hài tử ở mình dưới mí mắt dễ dàng một chút, Diệp lão tiên sinh quang minh chính đại cho Diệp Tu thi đại học chí nguyện điền bản địa y Khoa Đại học.
Sau đó trả lại chọn lâm sàng y học chuyên nghiệp, kỳ vọng đem nhi tử lấy thân phận của Bạch Y thiên sứ nộp lên cho quốc gia.
Thế nhưng bởi bài này câu thứ nhất liền nói nguyên nhân, Diệp Tu tuy rằng không thể ở Diệp lão tiên sinh giám thị hạ bỏ đại học, nhưng cũng ám xoa xoa mà đem đại biểu lâm sàng y học chuyên nghiệp số hiệu 001 đổi thành 011—— trung y học chuyên nghiệp.
Kỳ thực đối với Diệp Tu tới nói, trung y xem như là hắn cho tới nay đều Tâm Nghi sự vật .
Diệp Tu thậm chí không nhớ ra được là bao lâu bắt đầu có ý nghĩ như thế, chỉ biết khi hắn đem này nho nhỏ con số cải tới được thời điểm, lâu dài tới nay thâm đến chấp niệm sự vật rốt cục nở hoa.
Mùi hoa Thanh Dật lâu dài, nhưng thích hợp mèo khen mèo dài đuôi.
Điền xong chí nguyện sau một hai chu tả hữu, Diệp lão tiên sinh rốt cục nhìn thấy Diệp Tu thư thông báo trúng tuyển —— thuận lợi liền muốn chép lại trên tường mang theo chổi lông gà hướng về trên người hắn bắt chuyện, nhưng tốt xấu bị Diệp lão phu nhân lấy "Trung y cũng là Bạch Y thiên sứ, cũng sẽ dâng hiến cho quốc gia, cũng là hành y tế thế" lý do khuyên nhủ .
Liền chúng ta Diệp Tu đồng học liền định ra như thế trung y con đường, đồng thời quét đại học bọn họ trung y học chuyên nghiệp cao nhất trúng tuyển phân... Dù sao cái kia bản địa y Khoa Đại học không phải chuyên môn trung y dược học viện giáo mà Diệp Tu đồng học thi đại học phân khá là nghịch thiên...
2.
Thu được thư thông báo trúng tuyển sau khi, nghỉ hè vẫn vẫn dài ra.
Một ngày, Diệp Tu đột nhiên thu được đến từ bạn thân Vương Kiệt Hi vào quần mời, sau đó bởi bạn tốt vào quần mời tự động đồng ý QQ giả thiết, Diệp Tu tiến vào một chỉ có mấy người bầy nhỏ.
[ Khí Trùng Vân Thủy ]: Hoan nghênh! Thỉnh đồng học cải một hồi ghi chú w
[ Vương Bất Lưu Hành ]: Nghênh —— cùng với thật giống đều không cải ghi chú.
[ Quân Mạc Tiếu ]: ? ? ?
[ Khí Trùng Vân Thủy ]: Đây là các ngươi XX trung y học chuyên nghiệp tân sinh quần nga, ta là các ngươi ban đạo, Ngô Tuyết Phong
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7
RandomTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.